ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาเยิร์นต้องเฮ!ยังไร้เลวานฯหวัง "มุลเลอร์" ป่วนยิง,เปแอสเชขอแค่เจ๊าศึก ชปล.

บาเยิร์นต้องเฮ!ยังไร้เลวานฯหวัง "มุลเลอร์" ป่วนยิง,เปแอสเชขอแค่เจ๊าศึก ชปล.

Posted 13/04/2021 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องคว้าชัยให้ได้สถานเดียวถึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังคงเจ็บช่วยทีมไม่ได้เกมบุกบ้าน "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง)  วันอังคารที่ 13 เม.ย. ศกนี้ เวลา : 02.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง)
วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564 (เวลา : 02.00 น.)
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส)   -   บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
(นัดแรก ปารีสฯ ชนะ 3-2)

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ 


    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชนะมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังบุกไปถล่ม สตราส์บูร์ก 4-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกของรายการนี้เฉือนชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 

 ความพร้อมในเกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่า ยังคงไม่สามารถใช้งาน มาร์กินญอส และ ฆวน เบร์นาต ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง มาร์โก แวร์รัตติ และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่ติดเชื้อโควิด - 19 ยังชวดเหมือนเดิม 

    นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ เกย์ลอร์ นาวาส ประตูมือ 1 ที่เจ็บกล้ามเนื้อเพิ่มจากเกมลีกล่าสุด แต่หากไม่พร้อมก็ยังมี เซร์คิโอ ริโก้ ที่พร้อมเฝ้าเสาแทน ขณะที่ เลย์แว็ง คูร์กซาว่า และ เมาโร อิการ์ดี้ ที่ไม่สมบูรณ์ก็ต้องลุ้นความฟิตเช่นกัน แต่มีข่าวดีคือ จะได้ตัว เลอันโดร ปาเรเดส และ เนย์มาร์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า พอช จะยึดมั่นในระบบ 4-2-3-1 ต่อไป โดยที่ ตัวหลักของทีมที่ได้พักไปเมื่อสุดสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น โกแล็ง ดั๊กบา, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อังเคล ดิ มาเรีย และ ยูเลียน ดรั๊กซ์เลอร์ จะได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด

    บาเยิร์น มิวนิค ไร้ชัยมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเสมอกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกของรายการนี้แพ้ เปแอสเช 2-3 

 สภาพทีมในเกมนี้ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ยังคงไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, นิคลาส ซือเล่, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ ดั๊กลาส กอสต้า ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง แซร์ช นาร์บี ที่ติดโควิด-19 ยังชวดเหมือนเดิม

    นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ เลออน โกเร็ตซ์ก้า, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ และ มาร์ก โรก้า ที่ไม่สมบูรณ์ แต่มีข่าวดีคือจะได้ตัว อัลฟงโซ่ เดวิส พ้นโทษแบนในลีกกลับมาเสริมทัพ 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า ฟลิค จะยึดมั่นในระบบ 4-2-3-1 ต่อไป โดยที่แข้งกำลังหลักของทีมอย่าง แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ดาวิด อลาบา, โจชัว คิมมิช, ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์ และ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง จะได้ช่วยทีมตามเดิม 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (4-2-3-1) : เกย์ลอร์ นาวาส (เซร์คิโอ ริโก้) - โกแล็ง ดั๊กบา, ดานิโล่ เปเรยร่า, เปรสแนล คิมเปมเบ้, มิทเชล บัคเกอร์ - อิดริสซ่า กาน่า เกย์, เลอันโดร ปาเรเดส - อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์, ยูเลียน ดรั๊กซ์เลอร์ - คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้
    
   
 บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, เจอโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟงโซ่ เดวิส - โจชัว คิมมิช, โธมัส มุลเลอร์ - ลีรอย ซาเน่, เจมาล มูเซียล่า, คิงส์ลี่ย์ โกมัน - เอริค มักซิม ชูโป-โมติง 


    ผู้ตัดสิน : ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ (อิตาลี)


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส) - บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
 - นี่เป็นเกมที่ 100 พอดิบพอดีในการเล่นรอบน็อกเอ้าท์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ของ เสือใต้
 - แต่ บาเยิร์น มิวนิค ถูกหยุดสถิติไพ่ายในรายการนี้ไว้ที่ 19 นัดหลังถูก เปแอสเช บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้ถึงถิ่น 3-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน
 - ทั้งสองทีมพบกันมาทั้งหมด 7 ครั้งเป็น บาเยิร์น ที่ชนะได้ 4 ครั้งและ ปารีส ชนะ 3 ครั้งโดยที่ไม่เคยมีผลเสมอเกิดขึ้นเลย
 - เปแอสเช แพ้ทีมจากเยอรมันไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในการเล่นที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ (ชนะ 8 เสมอ 1) โดยเกมเดียวที่พวกเขาแพ้คือแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค  
 - ถ้าเกิด เสือใต้ แพ้เกมแรกรอบน็อคเอ้าท์ในบ้านพวกเขากลับมาพลิกชนะได้เพียงแค่ 2 หนเท่านั้น โดยครั้งล่าสุดที่ทำได้ต้องย้อนกลับไปในปี 1996 เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »