ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชลซีเสมอ-แพ้ลูกเดียวยังฉลุย! "แวร์เนอร์" นำโป้ง,ปอร์โต้ได้ "ตาเรมี่" คืนทัพศึก ชปล.

เชลซีเสมอ-แพ้ลูกเดียวยังฉลุย! "แวร์เนอร์" นำโป้ง,ปอร์โต้ได้ "ตาเรมี่" คืนทัพศึก ชปล.

Posted 13/04/2021 by siamsport

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หากจบที่ผลเสมอหรือพลาดท่าแต่ผลต่างประตูได้เสียไม่เกิน 1 ลูกก็ยังมีสิทธิ์ผ่านเข้ารอบต่อไปเกมพบ ปอร์โต้ ที่ได้ เมห์ดี้ ตาเรมี่ ดาวยิงตัวเก่งคืนทัพพร้อมปิดสกอร์  ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง)  วันอังคารที่ 13 เม.ย. ศกนี้ เวลา : 02.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง)
วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564 (เวลา : 02.00 น.)
เชลซี (อังกฤษ)   -   ปอร์โต้ (โปรตุเกส)
(นัดแรก เชลซี ชนะ 2-0)

สนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน 


    เชลซี คว้าชัยมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังบุกไปถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกของรายการนี้นัดแรกเชือด ปอร์โต้ 2-0 

ความพร้อมในเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม แถมจะได้ตัว ติอาโก้ ซิลวา พ้นโทษแบนในลีกกลับมาคุมหลังบ้านอีกครั้ง

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ เปแอสเช จะยึดมั่นในระบบ 3-4-2-1 ต่อไป โดยที่เจ้าตัวจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสำรองในเกมกับ ปราสาทเรือนแก้ว ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่, ฮาคิม ซีเย็ค, ติโม แวร์เนอร์ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เพราะตุนเอาไว้แล้ว 2 ประตูและมีเกมสำคัญกับ แมนฯ ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ รออยู่ในสุดสัปดาห์นี้ 

  ปอร์โต้ ชนะได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปเชือด ตอนเดล่า 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกของรายการนี้แพ้ เชลซี 0-2 

    สภาพทีมในเกมนี้ แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์ของทีม ยังคงไม่มี ดิโอโก้ กอสต้า, อีบัน มาร์กาโน่ และ มูฮัมเหม็ด เอ็มบาย ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่มีข่าวดีคือจะได้ตัว แซร์โจ้ โอลิเวยร่า มิดฟิลด์ และ เมห์ดี้ ตาเรมี่ กองหน้า 2 แกนหลักพ้นโทษแบนกลับมาเสริม

 ส่วนการจัดทัพคาดว่า คอนไซเซา จะยึดมั่นในระบบ 4-4-2 ต่อไป โดยที่ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เปเป้, ชานเซล เอ็มเบมบ้า, มาเตอุส อูริเบ, เฮซุส โกโรน่า และ มุสซ่า มาเรก้า ยังพร้อมบู๊เหมือนเดิม   

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
  
    เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันเดรียส คริสเตนเซ่น - รีซ เจมส์, มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ - ฮาคิม ซิเย็ค, ติโม แวร์เนอร์ - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

    ปอร์โต้ (4-4-2) : อากุสติน มาร์เคซิน - วิลซอน มานาฟา, ชานเซล เอ็มเบมบ้า, เปเป้, ไซดู ซานูซี่ - เฮซุส โกโรน่า, มาเตอุส อูริเบ, แซร์โจ้ โอลิเวยร่า, โอตาวิโอ - มุสซ่า มาเรก้า, เมห์ดี้ ตาเรมี่ 

    ผู้ตัดสิน : กเลมงต์ ตูร์กแป็ง (ฝรั่งเศส) 


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
เชลซี (อังกฤษ) - ปอร์โต้ (โปรตุเกส)
 - เกมนี้ยังคงเล่นกันที่สนาม รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ในเมืองเซบีย่า เหมือนเดิมเพราะเรื่องของมาตราการโควิด-19 ในประเทศโปรตุเกส
 - ปอร์โต กลับมาชนะได้เพียงแค่หนเดียวจาก 8 ครั้งหลังสุดที่ลงเล่นรอบน็อกเอ้าท์ถ้าเกิดเป็นฝ่ายที่ตามหลังก่อนในนัดแรก 
 - และพวกเขาไม่เคยเอาชนะทีมจากอังกฤษได้เลยในรอบน็อกเอ้าท์มาตั้งแต่ปี 2003 โดยแพ้รวดทั้ง 6 ครั้ง
 - ส่วน สิงห์บูลล์ ก็ไม่เคยแพ้ทีมจาก โปรตุเกส ในรอบน็อกเอ้าท์เลยเช่นกัน 
 - สถิติการเล่นใน สเปน ของ เชลซี ก็ถือว่าค่อนข้างดีโดยมีสถิติอยู่ที่ ชนะ 6 เสมอ 8 แพ้ 6 และใน 14 เกมหลังสุดที่ไปเล่นแดนกระทิงพวกเขาแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น (ชนะ 5 เสมอ 8)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »