ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ก่อนซบมาดริด!อดีตจนท.บาร์ซ่าแฉโดนเอเยนต์วินิซิอุสหักหลัง

ก่อนซบมาดริด!อดีตจนท.บาร์ซ่าแฉโดนเอเยนต์วินิซิอุสหักหลัง

Posted 13/04/2021 by siamsport

อันเดร คูรี่ อดีตหัวหน้าแมวมองของ บาร์เซโลน่า ในทวีปอเมริกาใต้ ระบุ โดนเอเยนต์ของ วินิซิอุส จูเนียร์ หักหลัง เพราะตอนแรกอีกฝ่ายทำท่าว่าจะมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" แล้ว แต่จู่ๆ ก็เปลี่ยนใจไปซบ เรอัล มาดริด ดื้อๆ
   
อันเดร คูรี่ อดีตหัวหน้าแมวมองของ บาร์เซโลน่า ประจำทวีปอเมริกาใต้ กล่าวว่าที่จริง "อาซูลกราน่า" เกือบจะได้ วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวเตะชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพก่อนหน้า "ราชันชุดขาว" แต่โดนเอเยนต์ของนักเตะหักหลัง

ดาวเตะวัย 20 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นสมัยอยู่กับ ฟลาเมงโก้ จนทำให้ มาดริด ดึงเขามาร่วมทัพ ซึ่งไม่นานมานี้เขาก็เพิ่งทำคนเดียว 2 ประตูจนช่วยให้ มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกได้ด้วย

คูรี่ เผยว่า "เราตามดู วินิซิอุส ก่อนหน้า มาดริด ตั้ง 3 ปีครึ่ง เฟรเดริโก้ เปน่า กับ สเตเฟาโน่ ฮาวีย่า ซึ่งเป็นเอเยนต์ของเขาน่ะหักหลังเรา พวกเขาเคยให้คำมั่นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ผมเองเคยเป็นเพื่อนซี้กับพวกเขาแต่ในช่วงเวลาที่สำคัญพวกเขากลับแทงข้างหลังเรา"

"15 วันก่อนหน้าที่จะมีการเซ็นสัญญากับ มาดริด น่ะ วินิซอุส บอกว่าเขาเป็นแฟนบอล บาร์ซ่า, พูดซะดิบดีว่าไอดอลของเขาคือ เนย์มาร์ แถมยังบอกด้วยว่า (ลิโอเนล) เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ตอนนั้นบรรดาเอเยนต์ของเขากับคุณพ่อของเขาอยู่ที่ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่แล้ว ว๊ากเนอร์ ริเบยโร่ (เอเยนต์ชื่อดังรายหนึ่ง) กลับโทรศัพท์ไปหา ฟลอเรนติโน่ (เปเรซ ประธาน มาดริด) เพื่อเตือนอีกฝ่าย และสุดท้าย มาดริด ก็เชิญเขาไปที่นั่นในวันเสาร์"

"ตอนนั้นพวกเขาบอกว่าพวกเขาจะเดินทางไป มาดริด แต่มันจะไม่มีการทำอะไรกันแน่นอนเพราะนักเตะตอบตกลงแบบปากเปล่าที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า แล้ว พวกเขาให้สัญญากับเราเอาไว้แล้ว หลังจากนั้นพวกเขากลับมาที่ บาร์เซโลน่า ปิดการเจรจากับเรา จับมือกับเรา แล้วก็หายตัวไปดื้อๆ พวกเขาหักหลังเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »