ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แฟร์แต่เข้าใจ!อิกาโล่เผยหมดเปลือกช่วงค้าแข้งกับแมนยู

ไม่แฟร์แต่เข้าใจ!อิกาโล่เผยหมดเปลือกช่วงค้าแข้งกับแมนยู

Posted 14/04/2021 by siamsport

โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกจอมเก๋าเปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกที่ไม่ค่อยแฟร์นักในช่วงที่ขยายสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะตนไม่ได้ลงเล่นอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ แต่โดยรวมแล้วชีวิตในการค้าแข้งกับ "ผีแดง" คือสิ่งที่มีเกียรติและมีคุณค่าทางใจที่สุด
    
โอเดียน อิกาโล่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวไนจีเรีย เปิดใจรู้สึกไม่ค่อยได้รับความยุติธรรมมากนักในช่วงที่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยืนยันยังซาบซึ้งใจ "ปีศาจแดง" เสมอที่ได้ให้โอกาสได้สวมเสื้ออันทรงเกียรติตัวนี้

หัวหอกวัย 31 ปี ย้ายจากเซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคม 2020 ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ มีโอกาสได้ลงสนามให้กับต้นสังกัด 757 นาทีจากจำนวน 23 เกมในยุคที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียน ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ อัล-ชาบับ ทีมดันในลีกซาอุดีอาระเบีย  เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อิกาโล่ ยอมรับว่าตนแฮปปี้ที่สุดที่ได้รู้ว่าได้ย้ายมาเล่นให้กับ "เร้ด เดวิลส์" แต่สิ่งที่น่าเสียดายก็คือไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามมากนัก แถมยังช่วยทีมยิงได้แค่ 5 ประตูเท่านั้น "หลังจากที่มีการขยายสัญญาการยืมตัวครั้งแรก  ผมไม่ได้ลงเล่นมากนักบางทีมันก็ไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ แต่ผมยังคงซาบซึ้งใจเสมอสำหรับโอกาสที่ได้รับ"

"ตอนที่ผมย้ายมาร่วมทีม ผมรู้มาตลอดว่าผมคงไม่ได้ลงเล่นทุกเกม เพราะผมเซ็นสัญญาเพื่อเป็นกองหน้ากำลังเสริมเท่านั้น ฉะนั้นผมรู้ว่าเวลาที่จะได้ลงเล่นคงมีจำกัด แน่นอนว่ามีหลายเกมที่ผมคิดว่าผมน่าจะได้ลงเล่น แต่นั่นเป็นการตัดสินใจของโค้ช และผมไม่ตำหนิใครทั้งนั้น"

"ผมมีความสุขกับก้าวย่างที่ได้อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือสโมสรที่ผมรักหมดหัวใจ และตลอดชีวิตของผมการได้เล่นให้กับพวกเขาถือเป็นเกียรติอย่างสูงซึ่งผมไม่สามารถมองข้ามคุณค่าในเรื่องนี้ไปได้เลย การได้ตื่นทุกเช้า และไปสนามซ้อมที่แคร์ริงตันเป็นสิ่งที่มีความสุขมากๆ การได้พบกับทุกๆ คน, หัวเราะ, พูดคุย, การได้อยู่ในห้องแต่งตัวในช่วงฝึกซ้อมและลงเล่น ทุกๆ ช่วงเวลามันทำให้ผมมีความสุขที่สุด" อิกาโล่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้าหมายสำรอง!ริโอแนะ1แข้งให้แมนยูหากวืดฮาแลนด์-เคน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดปราการหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ควรจะกาหัว โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน เป็นเป้าหมายสำรองเผื่อพลาด เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กับ แฮร์รี่ เคน โดยบอกว่าตอนนี้ดาวเตะเอฟเวอร์ตันเป็นคนที่จบสกอร์ได้เฉียบขาดมากๆ
  • พิจารณาผลงาน 7 กองหน้านับตั้งแต่ โซลชา คุมแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ 7 กองหน้านับตั้งแต่ที่ได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" โดยหัวหอกเหล่านี้ทำผลงานได้แตกต่างกันไปโดยบางรายยังคงได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง บางรายก็ต้องโบกมือลาทีม
  • ซบบิ๊กทีมผู้ดีหรือลุยต่างแดน?ฟันธง3ทีมยักษ์ใหญ์ลุ้นดึง "แฮร์รี่ เคน"
    ไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คือดาวยิงตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของโลก ณ เวลานี้ แต่สิ่งหนึ่งที่เจ้าตัวยังไม่มีเหมือนใครๆ เขาคือ ความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์ ซึ่งบางทีมันอาจจะถึงเวลาแล้วที่ เคน ต้องคิดถึงเรื่องย้ายทีม และมันก็ดูมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากที่เริ่มมีกระแสข่าว (จาก ดิ แอธเลติก) ว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี มีแผนที่จะย้ายออกจากค่าย "ไก่เดือยทอง" ถ้าหากต้นสังกัดไม่ได้ลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • แมนยูร่วงลิเวอร์พูลขึ้น!ท็อปเทนมูลค่าทีมสูงสุดในโลก
    6 สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าติดท็อปเทนมูลค่าทีมสูงสุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์ โดยงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับสูงที่สุดจากทีมในลีกเมืองผู้ดี ขณะที่เบอร์ 1 เปลี่ยนมือไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »