ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ขังแฟนไว้ในบ้าน!!!

ขังแฟนไว้ในบ้าน!!!

Posted 14/04/2021 by 7M

ตามรายงานล่าสุด มูโกโก ดาวเตะวัย 16 ปีของดอร์ทมุนด์ขังแฟนสาววัย 23 ปีไว้ที่บ้านหลังจากทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง แฟนสาวของเขาโทรแจ้งตำรวจและหลบหนีออกจากบ้าน แต่เธอคงจะไม่ดำเนินคดี

เรื่องนี้กลายเป็นประเต็นร้อนในทันที ทำให้มูโกโกต้องตั้งค่าบัญชีโซเชียลให้เห็นเฉพาะเพื่อน ส่วนคนอื่นๆ ไม่สามารถมองเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่าวางเป้าพาฮาแลนด์รับค่าเหนื่อยระดับ 1 ลป./วีค คนแรก
    มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดังมีแผนที่จะทำให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ เป็นนักฟุตบอลคนแรกที่รับค่าเหนื่อยระดับ 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์
  • ดอร์ทมุนด์ใจอ่อน? 3 เหตุผลที่แมนยูมีโอกาสสูงซิวซานโซ่ซัมเมอร์นี้
    แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะผิดหวังไม่น้อยกับตลาดซัมเมอร์เมื่อปี 2020 หลังจากสโมสรล้มดีลของ เจดอน ซานโช่ ปีกผู้ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของการเสริมทัพ แต่ซัมเมอร์นี้การย้ายทีมมีความเป็นได้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ใช่เพียงแค่สัญญาของเขาใกล้จะหมดลงในปี 2023 แต่มันยังมีอีกหลายเหตุที่อาจทำให้ ดอร์ทมุนด์ ต้องเสียสตาร์รายนี้ออกจากทีม การทำ 12 ประตูกับ 12 แอสซิสต์ รวมทุกรายการฤดูกาลนี้ยังเป็นสิ่งที่โชว์ให้เห็นถึงศักยภาพของเขาและเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็มี 3 สิ่งที่เป็นสัญญาณว่า ซานโช่ อาจได้ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด สมใจอยาก
  • อดีตแข้งไก่มั่นใจฮาแลนด์ปัดแน่หนึ่งทีมเหตุเพราะดีไม่พอ?!
    เจมี่ โอฮาร่า ฟันธง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ จะไม่มีทางย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ชัวร์ หลังจาก "ปีศาจแดง" ไม่ได้อยู่ในสภาพที่แข็งแกร่งระดับที่จะการันตีแชมป์ให้เขาได้ ซึ่งถือว่าตรงข้ามกับทีมแบบ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ซิตี้ อย่างสิ้นเชิง
  • หากพลาดฮาแลนด์! แฉเชลซีล็อกเป้า "ลูกากู" เสริมทัพซัมเมอร์นี้
    กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า เชลซี พร้อมทุ่มเงินเต็มสูบเพื่อหวังนำ โรเมลู ลูกากู หัวหอกอินเตอร์ มิลาน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ในกรณีที่พวกเขาพลาดได้ตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »