ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลิเวอร์พูลต้องเฮ-ยิงให้เยอะ! "โชต้า" ผนึก3หน้าซัด,เรอัลมาดริดยังเน้นศึก ชปล.

ลิเวอร์พูลต้องเฮ-ยิงให้เยอะ! "โชต้า" ผนึก3หน้าซัด,เรอัลมาดริดยังเน้นศึก ชปล.

Posted 14/04/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องคว้าชัยให้ได้สถานเดียวแถมต้องทำประตูได้เสียให้ดีกว่าถึงจะมีโอกาสเข้ารอบโดย ดีโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมประสานคมล่าตาข่ายเกมรับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้จะได้เปรียบอยู่แต่ก็ยังเน้นเช่นเคย  ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันพุธที่ 14 เม.ย. ศกนี้  เวลา : 02.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง)
วันพุธที่ 14 เมษายน 2564 (เวลา : 02.00 น.)
ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)   -   เรอัล มาดริด (สเปน)
(นัดแรก เรอัล มาดริด ชนะ 3-1)

 สนาม : แอนฟิลด์ 


    ลิเวอร์พูล ชนะได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของรายการนี้แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 

    ความพร้อมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ยังคงไม่สามารถใช้งาน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ดิว็อค โอริกี้, เคอร์ติส โจนส์ และ ควีวิน เคลเลเฮอร์ อีกด้วย

 ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ จะยึดมั่นในระบบ 4-3-3 ต่อไป แต่จะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหนึ่งตำแหน่งจากเเกมนัดแรก โดยที่ ติอาโก้ อัลคันตาร่า จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพื่อเดินเกมในแดนกลางร่วมกับ ฟาบินโญ่ และ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม เป็นเหตุให้ นาบี เกอิต้า จะถูกดร็อปเป็นเพียงตัวสำรอง 

    ขณะที่ในแดนหน้ายังคงเป็นหน้าที่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน่ ตามเดิม 

    เรอัล มาดริด คว้าชัยมา 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของรายการนี้ชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 

    สภาพทีมในเกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ยังคงไม่มี ดานี่ การ์บาฆาล, เอแด็น อาซาร์ และ ลูคัส บาสเกซ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง เซร์คิโอ รามอส และ ราฟาแอล วาราน ที่ติดเชื้อโควิด-19 

 ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือเลือดน้ำหอม จะปรับมาใช้ระบบ 4-3-3 ต่อไป โดยที่คู่เซนเตอร์แบ็กอย่าง เอแดร์ มิลิเตา และ นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมาจะได้ประสานงานกันตามเดิม 

    ขณะที่ในแดนหน้าเป็นหน้าที่ของ มาร์โค อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, โอซาน คาบัค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ติอาโก้ อัลคันตาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

    เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่ เฟร์นานเดซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ - ลูก้า โมดริช, กาเซมิโร่, โทนี่ โครส - มาร์โค อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

    ผู้ตัดสิน : บียอร์น ไคเปอร์ส (ฮอลแลนด์)

 

เกร็ดเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)  -  เรอัล มาดริด (สเปน)

 - ลิเวอร์พูล แพ้ เรอัล มาดริด ใน 4 เกมหลังสุดที่พบกันในรายการนี้
 - แต่ หงส์แดง ก็เป็นทีมจอมคัมแบ็กเช่นกันซึ่งจากทั้งหมดที่พวกเขาตกเป็นรองในเกมแรก ลิเวอร์พูล สามารถพลิกกลับมาเอาชนะคู่แข้งได้ถึง 14 เกม
 - ลิเวอร์พูล มีสถิติไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในการเจอกับจากสเปน ที่แอนฟิลด์ พวกเขาชนะได้เพียง 6 จาก 19 เกมที่ลงเล่น (เสมอ 7 แพ้ 6) แต่ใน 7 ครั้งหลังชนะได้ถึง 4 นัดด้วยกัน (เสมอ 1 แพ้ 2)
 - เรอัล มาดริด มีสถิติในการพบกับที่จากอังกฤษรอบน็อกเอ้าท์อยู่ที่ ชนะ 8 แพ้ 5 โดยครั้งล่าสุดแพ้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลที่แล้ว
 - ราชันชุดขาว ถ้าพวกเขาชนะในเกมแรกแล้ว 47 จาก 60 ครั้งในรายการนี้จะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก4ตัวรุก,ฟาบินโญ่คุมหลัง?คาด 11ตัวจริงลิเวอร์พูลดวลเรอัลมาดริด
    คืนวันพุธนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจออีกหนึ่งเกมสุดสำคัญของฤดูกาล ซึ่งพวกเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง โดยที่ตกอยู่ในสถานการณ์เสียเปรียบอยู่พอสมควร หลังบุกไปพ่ายก่อนด้วยสกอร์ 1-3 ในเกมเลกแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นเกมนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีอะไรมาก นอกจากเดินหน้าล่าประตูจากทีมคู่แข่งให้ได้ และนี่คือแผนการเล่น 2 รูปแบบที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้สำหรับเกมสำคัญนัดนี้ ซึ่งอาจจะมีเซอร์ไพรส์ในการจัดแนวรับ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • ก่อนซบมาดริด!อดีตจนท.บาร์ซ่าแฉโดนเอเยนต์วินิซิอุสหักหลัง
    อันเดร คูรี่ อดีตหัวหน้าแมวมองของ บาร์เซโลน่า ในทวีปอเมริกาใต้ ระบุ โดนเอเยนต์ของ วินิซิอุส จูเนียร์ หักหลัง เพราะตอนแรกอีกฝ่ายทำท่าว่าจะมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" แล้ว แต่จู่ๆ ก็เปลี่ยนใจไปซบ เรอัล มาดริด ดื้อๆ
  • แมนยูร่วงลิเวอร์พูลขึ้น!ท็อปเทนมูลค่าทีมสูงสุดในโลก
    6 สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าติดท็อปเทนมูลค่าทีมสูงสุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์ โดยงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับสูงที่สุดจากทีมในลีกเมืองผู้ดี ขณะที่เบอร์ 1 เปลี่ยนมือไปเรียบร้อยแล้ว
  • ประวัติการเติบโตของเซร์คิโอ รามอส การ์เซีย(ภาพชุด)
    ประวัติการเติบโตของเซร์คิโอ รามอส การ์เซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »