ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนซิตี้ขอแค่เจ๊า! "เดอ บรอยน์" นำป่วน,ดอร์ทมุนด์ลุ้นโป้งรวมแซงศึก ชปล.

แมนซิตี้ขอแค่เจ๊า! "เดอ บรอยน์" นำป่วน,ดอร์ทมุนด์ลุ้นโป้งรวมแซงศึก ชปล.

Posted 14/04/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็จะเข้ารอบทันทีเกมนี้ยังคงมี เควิน เดอ บรอยน์ นำเคลื่อนพลปิดสกอร์เช่นเคยเกมพบ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่หวังคว้าชัยและผลรวม2นัดแซงกลับมาเหนือกว่า ลุ้นระทึก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันพุธที่ 14 เม.ย. ศกนี้  เวลา : 02.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง)
วันพุธที่ 14 เมษายน 2564 (เวลา 02.00 น.)
ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน)   -   แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)
(นัดแรก แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2-1)
 

สนาม : ซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค


    เอดิน เทอร์ซิช รักษาการกุนซือ "เสือเหลือง" เพิ่งพาทีมปลดล็อกชัยแรกหลังแพ้มา 2 เกมด้วยการเบียดชนะ สตุ๊ตการ์ท มา 3-2 ในเกมลีก ส่วนเกมแรกที่เจอกันโดน แมนฯ ซิตี้ เชือดไป 2-1

 สภาพทีมเกมนี้ ยังคงไม่มี อักเซล วิตเซล, ดาน-อาแซล ซากาดู, มาร์เซล ชเมลเซอร์ และยูสซูฟา มูโกโก้ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นอยู่เวลานี้ ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนาม ส่วนในรายของ เจดอน ซานโช่ อดีตเยาวชนของ "เรือใบ" ที่แม้ว่าจะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ก็ยังไม่ฟิตพร้อมลงสนามเช่นเดิม

    การจัดทัพคาดว่า เทอร์ซิช น่าจะมีการปรับแผนจากเกมในลีกจาก 4-1-4-1 มาเป็น 4-3-3 โดยมี มาร์วิน ฮิตซ์ รับหน้าเฝ้าเสา แนวรับเป็น โธมัส มูนิเย่ร์ ยืนแบ็กขวา มานูเอล อคานจี กับ มัตส์ ฮุมเมลส์ ยืนคู่เซนเตอร์ และ ราฟาเอล แกร์เรโร่ ยืนแบ็กซ้าย แดนกลางมี จู๊ด เบลลิ่งแฮม, เอ็มเร่ ชาน และ มาห์มูด ดาฮูด คอยคุมเกม

    แผงเกมบุกเป็น อังส์การ์ คเนาฟฟ์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี จับคู่คอยประสานงานทางริมเส้นกับ มาร์โค รอยส์ แล้วทิ้ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยืนเป็นตัวกลางคอยจบสกอร์

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่คว้าชัยมา 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ก็เพิ่งโดน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนเชือดดับคารัง 1-2 แต่ก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ อยู่สบายๆ ส่วนในเกมที่แล้วก็เพิ่งเปิดรังเฉือนชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1

ความพร้อมเกมนี้ เป๊ป จะชวดใช้งานเพียง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่พร้อมลงสนามช่วยทีม ในรายของ เอเมอริค ลาป๊อร์กต์ ก็กลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว พร้อมกับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง กำลังหลักอย่าง จอห์น สโตนส์, ชูเอา กานเซโล่ และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่ได้ออกสตาร์ตในเกมลีกก็ยังฟิตพร้อมเหมือนเดิม 

    ส่วนพวกแข้งคนอื่นๆที่ได้พัก ไม่ว่าจะเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน, ริยาด มาห์เรซ และ ฟิล โฟเด้น ต่างพร้อมกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง

    การจัดทัพคาดว่า นายใหญ่ชาวสแปนิช ยังจะใช้ระบบ 4-3-3 เหมือนเดิม โดยมี เอแดร์ซอน โมราเอส เฝ้าเสา แผงหลังมี ชูเอา กานเซโล่ ยืนแบ็กขวา คู่เซนเตอร์กลับมาเป็น จอห์น สโตนส์ จับคู่กับ รูเบน ดิอาส อีกครั้ง แบ็กซ้ายเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์ แดนกลางเป็น อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ และ เควิน เดอ บรอยน์ รับหน้าที่ขับเคลื่อนเกม 

    ขณะที่สามประสานในแนวรุกประกอบด้วย ฟิล โฟเด้น, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ริยาด มาห์เรซ คอยปั่นป่วนเกมรับคู่แข่ง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    ดอร์ทมุนด์ (4-3-3) : มาร์วิน ฮิตซ์ - โธมัส มูนิเย่ร์, มานูเอล อคานจี, มัตส์ ฮุมเมลส์, ราฟาเอล แกร์เรโร่ - จู๊ด เบลลิ่งแฮม, เอ็มเร่ ชาน, มาห์มูด ดาฮูด - อังส์การ์ คเนาฟฟ์, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, มาร์โค รอยส์
    เทรนเนอร์ : เอดิน เทอร์ซิช (รักษาการ)

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, ไคล์ วอล์คเกอร์ - อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ - ฟิล โฟเด้น, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ริยาด มาห์เรซ
    เทรนเนอร์ : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    ผู้ตัดสิน : คาร์ลอส เดล เซอร์โร่ (สเปน)

 


เกร็ดเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) - แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)

 - แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยชนะได้ 8 จาก 9 เกมหลังสุดในการลงเล่นรายการนี้
 - และ 6 จาก 8 เกมที่ชนะก็สามารถเอาชนะครึ่งแรกและครึ่งหลัง
 - เรือใบสีฟ้า ยิงประตูได้อย่างน้อยๆ 2 ประตูใน 4 นัดหลังในแชมเปี้ยนส์ลีก
 - ซึ่ง เสือเหลือง เองก็เสียประตูอย่างน้อย 2 ลูกทุกเกมใน 3 นัดล่าสุด
 - 6 จาก 7 เกมหลังสุดที่ ดอร์ทมุนด์ ลงเล่นใน ชปล. มีประตูรวมมากกว่า 3 ลูกขึ้นไปทั้งหมดอีกครั้ง
 - แมนฯ ซิตี้ เอาชนะทีมจากเยอรมันได้ทุกเกมใน 7 นัดหลังสุดหลังเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ ได้ในนัดแรก
 - ส่วนทางเจ้าถิ่นเอง 6 เกมล่าสุดที่เจอทีมจากแดนผู้ดีพวกเขาแพ้ทั้งหมดเช่นกัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขังแฟนไว้ในบ้าน!!!
    ตามรายงานล่าสุด มูโกโก ดาวเตะวัย 16 ปีของดอร์ทมุนด์ขังแฟนสาววัย 23 ปีไว้ที่บ้านหลังจากทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง แฟนสาวของเขาโทรแจ้งตำรวจและหลบหนีออกจากบ้าน แต่เธอคงจะไม่แจ้งความไปฟ้องโกโก
  • ซบบิ๊กทีมผู้ดีหรือลุยต่างแดน?ฟันธง3ทีมยักษ์ใหญ์ลุ้นดึง "แฮร์รี่ เคน"
    ไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คือดาวยิงตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของโลก ณ เวลานี้ แต่สิ่งหนึ่งที่เจ้าตัวยังไม่มีเหมือนใครๆ เขาคือ ความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์ ซึ่งบางทีมันอาจจะถึงเวลาแล้วที่ เคน ต้องคิดถึงเรื่องย้ายทีม และมันก็ดูมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากที่เริ่มมีกระแสข่าว (จาก ดิ แอธเลติก) ว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี มีแผนที่จะย้ายออกจากค่าย "ไก่เดือยทอง" ถ้าหากต้นสังกัดไม่ได้ลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • แมนยูร่วงลิเวอร์พูลขึ้น!ท็อปเทนมูลค่าทีมสูงสุดในโลก
    6 สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าติดท็อปเทนมูลค่าทีมสูงสุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์ โดยงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับสูงที่สุดจากทีมในลีกเมืองผู้ดี ขณะที่เบอร์ 1 เปลี่ยนมือไปเรียบร้อยแล้ว
  • ไรโอล่าวางเป้าพาฮาแลนด์รับค่าเหนื่อยระดับ 1 ลป./วีค คนแรก
    มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดังมีแผนที่จะทำให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ เป็นนักฟุตบอลคนแรกที่รับค่าเหนื่อยระดับ 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »