ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทูเคิ่ลเผยอยากเจอใครในรอบตัดเชือกชปล.

ทูเคิ่ลเผยอยากเจอใครในรอบตัดเชือกชปล.

Posted 14/04/2021 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ระบุ ในรอบรองชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตนอยากเจอกับ เรอัล มาดริด มากกว่า เพราะส่วนตัวแล้วชอบที่จะเจอกับทีมจากลีกอื่นในเกมถ้วยยุโรป เนื่องจากให้ความรู้สึกว่าเป็นเกมระดับทวีปจริงๆ
   
โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนอยากเจอกับ เรอัล มาดริด มากกว่า ลิเวอร์พูล ในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมานั้น เชลซี แพ้ เอฟซี ปอร์โต้ 0-1 แต่พวกเขาก็ยังผ่านเข้ารอบได้จากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 ซึ่งมันมีการวางโปรแกรมล่วงหน้าแล้วว่าผู้ชนะในคู่ของ เชลซี กับ ปอร์โต้ จะต้องไปเจอกับผู้ชนะจากคู่ของ มาดริด กับ ลิเวอร์พูล โดยในนัดแรก "ราชันชุดขาว" ชนะไปก่อน 3-1

ทูเคิ่ล เผยว่า "โดยรวมแล้วในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก น่ะผมไม่อยากเจอกับทีมที่มาจากลีกเดียวกับคุณ เพราะถ้าเจอกับทีมจากลีกอื่นมันจะให้ความรู้สึกสมกับเป็นการแข่งขันระดับทวีปยุโรปมากกว่า แต่นั่นเป็นสาเหตุเดียวที่ทำให้ผมอยากเจอทีมจากลีกอื่นน่ะนะ"

"แน่นอนว่าคู่นั้นยังไม่จบ และผมก็จะดูเกมนัดนี้แน่นอน ทุกอย่างมันยังเป็นไปได้ ลิเวอร์พูล เล่นได้แข็งแกร่งมากๆ เวลาได้เล่นในบ้านของตัวเอง ดังนั้นไม่ว่าจะเจอกับใครเราก็จะยอมรับโดยดี มันเป็นสถานการณ์ที่ดีสำหรับเรา"

กุนซือชาวเยอรมันแสดงความพอใจด้วยที่ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ "การเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ มันเป็นพัฒนาการที่ดีที่เราเข้าสู่รอบตัดเชือกได้ เราไม่ค่อยเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้บ่อยนัก แต่เมื่อมาได้ไกลถึงขั้นนี้แล้วน่ะคุณก็จะลงเล่นเพื่อที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไปให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลต้องเฮ-ยิงให้เยอะ! "โชต้า" ผนึก3หน้าซัด,เรอัลมาดริดยังเน้นศึก ชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องคว้าชัยให้ได้สถานเดียวแถมต้องทำประตูได้เสียให้ดีกว่าถึงจะมีโอกาสเข้ารอบโดย ดีโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมประสานคมล่าตาข่ายเกมรับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้จะได้เปรียบอยู่แต่ก็ยังเน้นเช่นเคย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันพุธที่ 14 เม.ย. ศกนี้ เวลา : 02.00 น.
  • จัดหนัก4ตัวรุก,ฟาบินโญ่คุมหลัง?คาด 11ตัวจริงลิเวอร์พูลดวลเรอัลมาดริด
    คืนวันพุธนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจออีกหนึ่งเกมสุดสำคัญของฤดูกาล ซึ่งพวกเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง โดยที่ตกอยู่ในสถานการณ์เสียเปรียบอยู่พอสมควร หลังบุกไปพ่ายก่อนด้วยสกอร์ 1-3 ในเกมเลกแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นเกมนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีอะไรมาก นอกจากเดินหน้าล่าประตูจากทีมคู่แข่งให้ได้ และนี่คือแผนการเล่น 2 รูปแบบที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้สำหรับเกมสำคัญนัดนี้ ซึ่งอาจจะมีเซอร์ไพรส์ในการจัดแนวรับ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • แมนยูร่วงลิเวอร์พูลขึ้น!ท็อปเทนมูลค่าทีมสูงสุดในโลก
    6 สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าติดท็อปเทนมูลค่าทีมสูงสุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์ โดยงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับสูงที่สุดจากทีมในลีกเมืองผู้ดี ขณะที่เบอร์ 1 เปลี่ยนมือไปเรียบร้อยแล้ว
  • สื่อดังอธิบายเส้นตีล้ำหน้าทางทีวีกับห้องวีเออาร์ไม่เหมือนกัน
    ดิ แอธเลติก สื่อประเทศอังกฤษ อธิบายการตีเส้นล้ำหน้าของสองจังหวะที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเกม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ โดยจังหวะแรกเกิดขึ้นในเกม วูล์ฟส์ บุกเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 และล่าสุดที่สนาม แอนฟิลด์ เกมที่ ลิเวอร์พูล เชือด แอสตัน วิลล่า หวุดหวิดช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »