ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยินดีที่จะได้เจอชนา! ธีราทร ตอบคำถาม ก่อนเปิดศึกไทยดาร์บี้ ยกแรก

ยินดีที่จะได้เจอชนา! ธีราทร ตอบคำถาม ก่อนเปิดศึกไทยดาร์บี้ ยกแรก

Posted 14/04/2021 by siamsport

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจอมบุกของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตอบคำถามก่อนจะทำศึกไทยดาร์บี้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์

คำถามแรก : คุณตระหนักถึงอะไรในความพยายามในปีนี้?

ธีราทร : "เราไม่สามารถเล่นฟุตบอลคนเดียวได้ เรากำลังเพิ่มเกมรุกและการเล่นเกมรับ ไม่เฉพาะตัวผม แต่ทั้งทีม ผมกำลังสร้างโอกาสให้บอลเข้ามาหาผม และส่งบอลจากตรงนั้นไปยังอีกฝั่งหนึ่งเพราะเราต้องเชื่อมโยงกันและต้องการรักษาฟุตบอลของเราต่อไปและแสดงเกมที่ดี "

คำถามสอง : ชนาธิป เล่นให้ซัปโปโร คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับเกมนี้บ้าง?

ธีราทร : “ปีที่แล้วผมเล่นได้ไม่มาก แต่ก็ดีใจถ้าได้รับโอกาสลงเล่นในปีนี้และดีใจถ้าได้เจอชนาธิปผมเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บดังนั้นผมจึงไม่รู้ว่า ผมจะสามารถเล่นกับซัปโปโรได้ แต่ถ้าผมลงเล่นผมต้องการต่อสู้เพื่อ ผมจะไม่ประมาทคู่ต่อสู้ของผมมากเกินไป และเพื่อที่ผมจะได้รับ 3 คะแนน แม้ว่าผมจะไม่ลงเล่นก็ตาม "

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เตรียมบุกไปทำศึกสงกรานต์ ไทยดาร์บี้กับ คอนซาโด่ ซัปโปโร ในวันศุกร์ที่ 16 เม.ย.64 เวลา 17.00น. Siamsport ยิงสดเช่นเคย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราม่าโดดถีบคนใส่รองเท้าแตะ ! "ชนาธิป" ถึงกับต้องตั้งคำถามแบบนี้
    หลังจากกำลังลุกลามอย่างหนัก กับเหตุการณ์ที่ช่องยูทูบเบอร์ "แม็กซ์ อชิระ" เจ้าของช่อง Maxed out style ได้ออกมาบอกว่า ยุคนี้แล้วอย่าใส่เลยรองเท้าแตะ อย่าคิดแต่ความสบายของตัวเอง คืดถึงความสบายตาของคนอื่นด้วย มองลงมาเห็นเล็บเท้าดำ และพูดแนวตลกที่ไม่ตลก พร้อมแสดงสีหน้าสีตาขยะแขยงว่า "ใส่ไปเลยครับ อย่าให้เจอผมนะ เพราะผมจะใส่จอร์แดนแล้วเข้าไปถีบหน้า ... "
  • ฟอร์มเยี่ยม! สื่อญี่ปุ่นให้คะแนน ชนาธิป สูงหลังเล่นเต็มเกมนัดเจ๊าคาชิม่า
    เว็บไซต์ชื่อดัง soccerdigestweb ได้ให้คะแนน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุกคนเก่งของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ลงเล่นเต็มเกมช่วยต้นสังกัดไล่ตีเสมอ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-2 แถมมี1 แอสซิสต์แบบไม่ตั้งตัวในเกมนี้ด้วย
  • ชูเจอร์ราร์ดมีแววเก่งสุดตั้งแต่หมดยุคเฟอร์กี้
    สตีฟ อีแวนส์ กุนซือ จิลลิ่งแฮม และสาวก เซลติก ถึงขั้นบอกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ เรนเจอร์ส จะเป็นกุนซือเชื้อสายสหราชอาณาจักรที่เก่งที่สุดนับตั้งแต่หมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมบอกว่าแฟนบอล เซลติก ทุกคนอยากให้ เจอร์ราร์ด รีบไปคุม ลิเวอร์พูล ในเร็วๆ นี้กันทั้งนั้น
  • 31 ปีที่แล้ว “เดอะตุ๊ก”คือเบอร์หนึ่งแข้งไทยรับทรัพย์เยอะสุดในลีกมาเลย์
    ฟุตบอลอาชีพคือเส้นทางของการสร้างความเชื่อมั่นด้วยฝีเท้า เมื่อฝีเท้าดีเป็นที่ยอมรับจากบรรดาสโมสรต่างๆ ก็ย่อมมีเส้นทางในเรื่องของรายได้ตามมาเป็นเรื่องธรรมดา แน่นอนว่ารายได้จะมาจะน้อยขึ้นอยู่กับฝีเท้า โดยเฉพาะในอดีตนักเตะไม่มีช่องทางในการโปรโมตความสามารถของตัวเองให้โลกได้เห็นมากเหมือนยุคปัจจุบัน ที่อยู่ที่ไหน?ของมุมโลกเส้นทางออนไลน์จะส่งตรงไปยังปลายทางแค่ปลายนิ้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »