ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "คล็อปป์" ลั่นลิเวอร์พูลต้องได้เล่นชปล.ซีซั่นหน้า

"คล็อปป์" ลั่นลิเวอร์พูลต้องได้เล่นชปล.ซีซั่นหน้า

Posted 15/04/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ลั่นทีมอย่าง "หงส์แดง" จำเป็นต้องได้อวดโฉมในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า พร้อมชี้ทีมตนอาจพลิกเขี่ย เรอัล มาดริด ได้ หากไม่ยิงทิ้งยิงขว้างช่วงต้นเกมเมื่อคืนวันพุธ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ทีมตนจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้กลับมาเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ถูก เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ เรียบร้อย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ เรอัล มาดริด 0-0 ในการแข่งขันรอบก่อนรองฯ เลกสอง เมื่อวันพุธที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายตบเท้าเข้าสู่รอบรองฯ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-1

เราจำเป็นต้องได้มาเล่นรายการนี้ในฤดูกาลหน้า เราคือ ลิเวอรพูล เรารักรายการนี้ นี่คือทัวร์นาเมนต์ที่มีความหมายอย่างมากสำหรับเรา" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี เปิดใจหลังเกม "เกมนี้เราออกสตาร์ทได้ดี มีโอกาสหลายครั้ง ถ้าเราทำประตูได้ในช่วง 15 นาทีแรก เกมมันคงจะแตกต่างออกไป ส่วนครึ่งหลัง เรอัล ครองเกมได้มากขึ้นเล็กน้อย"

สำหรับสถานการณ์ในลีกของ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ พวกเขารั้งอันดับหก มี 52 แต้ม จากการลงแข่ง 31 นัด ตามหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับสี่ ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่ได้โควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลร่วง! ยิงไม่คมเอง-เรอัลมาดริดบุกเจ๊า ลิ่วชนเชลซีตัดเชือกชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสแต่ยิงไม่คมเองหลังทำได้แค่เสมอกับ เรอัล มาดริด ในแอนฟิลด์ 0-0 รวมผลสองนัด "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 3-1 เข้าไปพบกับ เชลซี ในช่วงวันที่ 27-28 เม.ย. ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลเผยอยากเจอใครในรอบตัดเชือกชปล.
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ระบุ ในรอบรองชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตนอยากเจอกับ เรอัล มาดริด มากกว่า เพราะส่วนตัวแล้วชอบที่จะเจอกับทีมจากลีกอื่นในเกมถ้วยยุโรป เนื่องจากให้ความรู้สึกว่าเป็นเกมระดับทวีปจริงๆ
  • ลิเวอร์พูลต้องเฮ-ยิงให้เยอะ! "โชต้า" ผนึก3หน้าซัด,เรอัลมาดริดยังเน้นศึก ชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องคว้าชัยให้ได้สถานเดียวแถมต้องทำประตูได้เสียให้ดีกว่าถึงจะมีโอกาสเข้ารอบโดย ดีโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมประสานคมล่าตาข่ายเกมรับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้จะได้เปรียบอยู่แต่ก็ยังเน้นเช่นเคย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันพุธที่ 14 เม.ย. ศกนี้ เวลา : 02.00 น.
  • จัดหนัก4ตัวรุก,ฟาบินโญ่คุมหลัง?คาด 11ตัวจริงลิเวอร์พูลดวลเรอัลมาดริด
    คืนวันพุธนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจออีกหนึ่งเกมสุดสำคัญของฤดูกาล ซึ่งพวกเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง โดยที่ตกอยู่ในสถานการณ์เสียเปรียบอยู่พอสมควร หลังบุกไปพ่ายก่อนด้วยสกอร์ 1-3 ในเกมเลกแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นเกมนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีอะไรมาก นอกจากเดินหน้าล่าประตูจากทีมคู่แข่งให้ได้ และนี่คือแผนการเล่น 2 รูปแบบที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้สำหรับเกมสำคัญนัดนี้ ซึ่งอาจจะมีเซอร์ไพรส์ในการจัดแนวรับ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »