ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ออกไปเถอะ!อดีตแข้งยูเวนตุสจวกโรนัลโด้ไร้ความเป็นผู้นำ

ออกไปเถอะ!อดีตแข้งยูเวนตุสจวกโรนัลโด้ไร้ความเป็นผู้นำ

Posted 15/04/2021 by siamsport

มัสซิโม่ เมาโร อดีตมิดฟิลด์ ยูเวนตุส ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไร้ความเป็นผู้นำที่ดี และไม่ทุ่มเทให้กับทีมมากเท่าไหร่ พร้อมบอกว่าตอนนี้ "เบียงโคเนรี่" กับ โรนัลโด้ ควรจะแยกทางกันเพื่อผลดีต่อทั้ง 2 ฝ่าย

มัสซิโม่ เมาโร อดีตกองกลาง ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตารฺของ "เบียงโคเนรี่" ว่าไม่มีความเป็นผู้นำเลย และไม่มีความมุ่งมั่นที่จะเล่นเพื่อทีมมากเท่าที่ควร

ยูเวนตุส ยอมทุ่มเงินในเบื้องต้น 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) เพื่อดึง โรนัลโด้ มาจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2018 ด้วยความหวังว่าเขาจะช่วยทำให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง แต่จนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ยังไม่สามารถทำให้เป้าหมายนั้นของทีมเป็นจริงได้ ซึ่งพักหลังมานี้แข้งวัย 36 ปีก็มักจะโดนตำหนิว่าไม่จริงจังกับการช่วยทีมมากเท่าไหร่ และทำให้กระแสข่าวการย้ายทีมของเขารุนแรงตามไปด้วย

เมาโร ซึ่งเคยได้แชมป์ เซเรีย อา กับ อินเตอร์ คอนติเนนทัล คัพ ร่วมกับ ยูเวนตุส อย่างละ 1 สมัย เผยว่า "โรนัลโด้ ไม่เคยเป็นผู้นำไม่ว่าจะกับทีมไหนที่เขาเล่นให้ และหลังจากนี้ให้ตายยังไงเขาก็จะไม่มีวันเป็นคนแบบนั้นได้เหมือนกัน"

"เขาเป็นเหมือนบริษัทๆ หนึ่ง สำหรับเขาแล้วผลประกอบการส่วนตัวมันมีความสำคัญมากกว่าความสำเร็จของทีม คริสเตียโน่ ไม่ได้หนีบเพื่อนร่วมทีมไปข้างหน้าพร้อมกับเขา เขาเอาแต่เรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมผ่านบอลให้เขาอยู่เสมอเพื่อที่เขาจะได้ทำประตูได้ เขาเป็นนักเตะที่ทำผลงานส่วนตัวได้ยอดเยี่ยม แต่ไม่ใช่คนที่เล่นเพื่อทีม"

"ถ้าดูที่ผลการแข่งขันแล้วน่ะก็ต้องบอกเลยว่า ยูเวนตุส ในสภาพที่มีเขาอยู่กับทีมไม่ได้มีผลงานดีไปกว่าในอดีตเลย แถมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังมีผลงานแย่กว่าสมัยก่อนด้วยซ้ำ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง 2 ฝ่ายคือการที่พวกเขาต้องแยกทางกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »