ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาจริง! ยูเวนตุสยื่นข้อเสนอล่า "อเกวโร่" ร่วมก๊วน

เอาจริง! ยูเวนตุสยื่นข้อเสนอล่า "อเกวโร่" ร่วมก๊วน

Posted 15/04/2021 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ดูจริงจังกับการล่าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ซัมเมอร์นี้ เพราะล่าสุดมีข่าวยื่นสัญญาไปล่อใจตัวนักเตะเรียบร้อย

ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี ให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณาเรียบร้อย ตามรายงานจาก เอล ชิรินกีโต้ สื่อสเปน เมื่อวันพุธที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

อเกวโร่ กำลังมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บาร์เซโลน่า และ เชลซี เนื่องจาก "เอล กุน" สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะสัญญาของเจ้าตัวกับ "เรือใบสีฟ้า" กำลังจะหมดอายุลงหลังสิ้นเดือนมิถุนายน

ล่าสุด เอล ชิรินกีโต้ ระบุว่า "ม้าลาย" เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากคว้าตัว อเกวโร่  และได้มีการยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี ให้ตัวนักเตะพิจารณาเรียบร้อย ด้วยความหวังที่จะได้ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์วัย 32 ปี มาร่วมก๊วน

ปัจจุบัน อเกวโร่ ซึ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ แมนฯ ซิตี้ โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 257 ประตู (จาก 385 นัด) ทว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า จนเพิ่งทำได้แค่ 3 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 19 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »