ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สู้ต่อไป! "คล็อปป์" ส่งจม.หนุนใจแฟนบอลป่วยมะเร็งสมองใกล้ตาย

สู้ต่อไป! "คล็อปป์" ส่งจม.หนุนใจแฟนบอลป่วยมะเร็งสมองใกล้ตาย

Posted 15/04/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ส่งจดหมายไปให้กับแฟนบอลรายหนึ่งที่กำลังป่วยหนักและมีชีวิตเหลืออยู่บนโลกใบนี้เพียงไม่กี่วัน โดยยืนยัน "ครอบครัวลิเวอร์พูล" พร้อมเป็นกำลังใจให้เขาสู้ต่อไปไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งจดหมายให้กำลังใจไปแฟนบอลวัยรุ่นที่กำลังป่วยหนักเนื่องจากถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งสมอง

โอเว่น คอปแลนด์ ถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งสมองแบบกลิโอบลาสโตมาในระยะที่ 4 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2020 และหลังจากนั้นเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดนานถึง 6 ชั่วโมงเพื่อยื้อชีวิตเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเศร้ามากๆ แม้ว่า คอปแลนด์ จะเข้ารับการรักษาที่สถาบันมะเร็งแคลเตอร์บริดจ์อย่างต่อเนื่องหลังการผ่าตัดก็ตาม แต่ล่าสุดหนุ่มวัย 20 ปีได้รับการแจ้งข่าวร้ายว่าเขาจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่กี่วันเท่านั้น

สำหรับตอนนี้ ซาราห์ โจนส์ ภรรยาของ คอปแลนด์ รวมทั้งครอบครัวของเขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อเติมเต็มความวันของ คอปแลนด์ และทำให้เขาได้รับสิ่งพิเศษที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่

คล็อปป์ เมื่อได้รับทราบข่าวเกี่ยวกับอาการป่วยของ คอปแลนด์ ก็ได้เขียนจดหมายส่งไปให้กับเจ้าตัวพร้อมระบุเขาจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก "ครอบครัวลิเวอร์พูล" ทุกๆ คน "เราทุกคนจะอยู่เคียงข้างคุณ นี่ไม่ใช่แค่คำพูดเท่านั้น มันเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากๆ"

"ตอนที่ผมได้ยินว่านักเตะของเขาพูดเกี่ยวกับสิ่งที่จะช่วยพวกเขาในช่วงที่ต้องพบกับความยากลำบาก หนึ่งในสิ่งที่พวกเขาทุกคนพูดถึงก็คือการหนุนหลังจากสโมสร และแฟนบอลซึ่งช่วยสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง" คล็อปป์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คล็อปป์" ลั่นลิเวอร์พูลต้องได้เล่นชปล.ซีซั่นหน้า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ลั่นทีมอย่าง "หงส์แดง" จำเป็นต้องได้อวดโฉมในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า พร้อมชี้ทีมตนอาจพลิกเขี่ย เรอัล มาดริด ได้ หากไม่ยิงทิ้งยิงขว้างช่วงต้นเกมเมื่อคืนวันพุธ
  • ลิเวอร์พูลร่วง! ยิงไม่คมเอง-เรอัลมาดริดบุกเจ๊า ลิ่วชนเชลซีตัดเชือกชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสแต่ยิงไม่คมเองหลังทำได้แค่เสมอกับ เรอัล มาดริด ในแอนฟิลด์ 0-0 รวมผลสองนัด "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 3-1 เข้าไปพบกับ เชลซี ในช่วงวันที่ 27-28 เม.ย. ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลเผยอยากเจอใครในรอบตัดเชือกชปล.
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ระบุ ในรอบรองชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตนอยากเจอกับ เรอัล มาดริด มากกว่า เพราะส่วนตัวแล้วชอบที่จะเจอกับทีมจากลีกอื่นในเกมถ้วยยุโรป เนื่องจากให้ความรู้สึกว่าเป็นเกมระดับทวีปจริงๆ
  • ลิเวอร์พูลต้องเฮ-ยิงให้เยอะ! "โชต้า" ผนึก3หน้าซัด,เรอัลมาดริดยังเน้นศึก ชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องคว้าชัยให้ได้สถานเดียวแถมต้องทำประตูได้เสียให้ดีกว่าถึงจะมีโอกาสเข้ารอบโดย ดีโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมประสานคมล่าตาข่ายเกมรับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้จะได้เปรียบอยู่แต่ก็ยังเน้นเช่นเคย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันพุธที่ 14 เม.ย. ศกนี้ เวลา : 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »