ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่หรือไป! "โซลชา" ตอบชัดอนาคตลินการ์ดกับแมนยู

อยู่หรือไป! "โซลชา" ตอบชัดอนาคตลินการ์ดกับแมนยู

Posted 15/04/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนว่า เจสซี่ ลินการ์ด ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนการสร้างทีมซีซั่นหน้าของตน พร้อมชมนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยัน เจสซี่ ลินการ์ด ปีกฟอร์มแรงชาวอังกฤษ ยังคงมีอนาคตกับทัพ "ปีศาจแดง" และอยากให้นักเตะกลับมาเล่นร่วมกับสโมสรในฤดูกาลหน้า

ลินการ์ด ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย ดาวเตะวัย 28 ปี ซัดไปแล้ว 8 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการเล่น 9 เกมลีกให้กับทัพ "ขุนค้อน" และนำสโมสรรั้งอันดับ 4 มีลุ้นคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ด้วยฟอร์มที่น่าเหลือเชื่อทำให้ ลินการ์ด ซึ่งเหลือสัญญากับ แมนยู แค่ปีเดียว ถูกเรียกตัวกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง และตอนนี้เขามีลุ้นที่จะมีชื่ออยู่ในขุนพลทัพ "สิงโตคำราม" ลุยศึกยูโร 2020 ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วย จากผลงานแบบนี้ทำให้ "เดอะ แฮมเมอร์ส" อยากเซ็นสัญญากับนักเตะแบบถาวรเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม โซลชา ยืนยันว่าเขาต้องการให้ ลินการ์ด กลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะยังเป็นส่วนหนึ่งในแผลการสร้างทัพ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลหน้า "เจสซี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ นับตั้งแต่ย้ายออกไป เราอยากเก็บเขาเอาไว้ เพราะเขายังมีส่วนในการเล่นให้กับเรา"

"ไม่มีซักครั้งที่ผมมีปัญหากับเขา และเขาสมควรได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยๆ แน่นอนว่าเราอยากให้เขากลับมา ผมหวังว่าเขาจะได้เป็นเล่นเกมยูโรด้วย" อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับทีมชาตินอร์เวย์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 เรื่องน่ารู้ของ โนอาห์ ลูกชายของ โซลชา ที่กล้าสวน มูรินโญ่
    "ซนนี่ โชคดีมากๆ ที่คุณพ่อของเขาเป็นพ่อที่ดีกว่า โอเล่ เพราะคนเป็นพ่อน่ะต้องคอยหาอาหารมาให้ลูกอยู่เสมอโดยที่ไม่จำเป็นว่าต้องทำด้วยวิธีไหน ต่อให้คุณจะต้องขโมยอาหารเพื่อลูกคุณก็ต้องยอมทำ ผมผิดหวังมากๆ ที่เขาพูดแบบนั้น ที่โปรตุเกสน่ะเรามักจะมีวลีติดปากกันว่าขนมปังก็คือขนมปัง ชีสก็คือชีส ผมบอกกับ โอเล่ ถึงสิ่งที่ผมคิดเกี่ยวกับความเห็นของเขาไปแล้ว" นั่นคือคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นการตอบโต้เชิงตำหนิ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ตอนแรก โซลชา ออกมาเหน็บ ซน ฮึง-มิน โทษฐานที่แกล้งเจ็บเกินกว่าเหตุจนถึงขั้นบอกว่า "ถ้าลูกชายของผมลงไปนอนกองกับพื้น 3 นาที และต้องให้เพื่อนร่วมทีมถึง 10 คนมาช่วยพยุงตัวเขาให้ยืนขึ้นแล้วล่ะก็ วันนั้นลูกชายของผ
  • ลองเดาป๋าเลือกใคร?เฟอร์กูสันยันแมนยูมีเวิลด์คลาสแค่4คน
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันสำหรับตนแล้วมีแค่ 4 อรหันต์ขั้นเทพเท่านั้นที่จัดอยู่ในกลุ่มผู้เล่นที่เรียกว่า "เวิลด์คลาส" ในช่วงที่ตนทำหน้าที่กุมบังเหียน "ผีแดง" ตลอด 26 ปีที่ผ่านมา
  • ไม่แฟร์แต่เข้าใจ!อิกาโล่เผยหมดเปลือกช่วงค้าแข้งกับแมนยู
    โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกจอมเก๋าเปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกที่ไม่ค่อยแฟร์นักในช่วงที่ขยายสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะตนไม่ได้ลงเล่นอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ แต่โดยรวมแล้วชีวิตในการค้าแข้งกับ "ผีแดง" คือสิ่งที่มีเกียรติและมีคุณค่าทางใจที่สุด
  • เป้าหมายสำรอง!ริโอแนะ1แข้งให้แมนยูหากวืดฮาแลนด์-เคน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดปราการหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ควรจะกาหัว โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน เป็นเป้าหมายสำรองเผื่อพลาด เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กับ แฮร์รี่ เคน โดยบอกว่าตอนนี้ดาวเตะเอฟเวอร์ตันเป็นคนที่จบสกอร์ได้เฉียบขาดมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »