ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมินต่อสัญญา! "ไบยี่" เล็งชิ่งแมนยูซัมเมอร์นี้

เมินต่อสัญญา! "ไบยี่" เล็งชิ่งแมนยูซัมเมอร์นี้

Posted 15/04/2021 by siamsport

สื่ออังกฤษปูด เอริค ไบยี่ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังจากเล็งเห็นตัวเองกำลังจะกลายเป็นแข้งส่วนเกินในทัพ "ปีศาจแดง"

เอริค ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กชาวไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และเตรียมที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ไบยี่ เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 1 ปี ทว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในศึก พรีเมียร์ลีก แค่ 7 นัดเท่านั้น และล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า ปราการหลังวัย 27 ปี กำลังคิดที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า "ปีศาจแดง" กำลังมองหาช่องทางในการเสริมแนวรับ และล็อกเป้าไปที่ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ทำให้ ไบยี่ เข้าใจสถานการณ์ของตัวเองว่า โอกาสลงเล่นคงจะยิ่งมีน้อยลงไปอีก หากต้นสังกัดดึงกองหลังคนใหม่เข้ามา

ทั้งนี้ ไบยี่ ซึ่งย้ายมาจาก บียาร์เรอัล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 100 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่หรือไป! "โซลชา" ตอบชัดอนาคตลินการ์ดกับแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนว่า เจสซี่ ลินการ์ด ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนการสร้างทีมซีซั่นหน้าของตน พร้อมชมนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
  • 3 เรื่องน่ารู้ของ โนอาห์ ลูกชายของ โซลชา ที่กล้าสวน มูรินโญ่
    "ซนนี่ โชคดีมากๆ ที่คุณพ่อของเขาเป็นพ่อที่ดีกว่า โอเล่ เพราะคนเป็นพ่อน่ะต้องคอยหาอาหารมาให้ลูกอยู่เสมอโดยที่ไม่จำเป็นว่าต้องทำด้วยวิธีไหน ต่อให้คุณจะต้องขโมยอาหารเพื่อลูกคุณก็ต้องยอมทำ ผมผิดหวังมากๆ ที่เขาพูดแบบนั้น ที่โปรตุเกสน่ะเรามักจะมีวลีติดปากกันว่าขนมปังก็คือขนมปัง ชีสก็คือชีส ผมบอกกับ โอเล่ ถึงสิ่งที่ผมคิดเกี่ยวกับความเห็นของเขาไปแล้ว" นั่นคือคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นการตอบโต้เชิงตำหนิ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ตอนแรก โซลชา ออกมาเหน็บ ซน ฮึง-มิน โทษฐานที่แกล้งเจ็บเกินกว่าเหตุจนถึงขั้นบอกว่า "ถ้าลูกชายของผมลงไปนอนกองกับพื้น 3 นาที และต้องให้เพื่อนร่วมทีมถึง 10 คนมาช่วยพยุงตัวเขาให้ยืนขึ้นแล้วล่ะก็ วันนั้นลูกชายของผ
  • ลองเดาป๋าเลือกใคร?เฟอร์กูสันยันแมนยูมีเวิลด์คลาสแค่4คน
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันสำหรับตนแล้วมีแค่ 4 อรหันต์ขั้นเทพเท่านั้นที่จัดอยู่ในกลุ่มผู้เล่นที่เรียกว่า "เวิลด์คลาส" ในช่วงที่ตนทำหน้าที่กุมบังเหียน "ผีแดง" ตลอด 26 ปีที่ผ่านมา
  • ไม่แฟร์แต่เข้าใจ!อิกาโล่เผยหมดเปลือกช่วงค้าแข้งกับแมนยู
    โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกจอมเก๋าเปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกที่ไม่ค่อยแฟร์นักในช่วงที่ขยายสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะตนไม่ได้ลงเล่นอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ แต่โดยรวมแล้วชีวิตในการค้าแข้งกับ "ผีแดง" คือสิ่งที่มีเกียรติและมีคุณค่าทางใจที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »