ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตัวหลักแบนเพียบ! "ดิยัลโล่" ลุ้นตัวจริงนำแมนยูย้ำชัยกรานาด้าศึก ยูโรปา

ตัวหลักแบนเพียบ! "ดิยัลโล่" ลุ้นตัวจริงนำแมนยูย้ำชัยกรานาด้าศึก ยูโรปา

Posted 15/04/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" เจอปัญหาในการจัดทัพหลังตัวหลักติดโทษแบนหลายรายความพร้อมอาจให้โอกาสแข้งสำรองลงสนามนำโดย อาหมัด ดิยัลโล่ ทางด้าน กรานาด้า ขอสู้เต็มที่มี โรเบร์โต้ โซลดา เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน นี้

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง 
วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564   
แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) - กรานาด้า (สเปน)
เวลา : 02.00 น.

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

    แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังบุกไปเชือด สเปอร์ส 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกของรายการนี้ชนะ กรานาด้า 2-0 

    ความพร้อมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฟิล โจนส์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน เช่นเดียวกันกับ ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า รวมทั้งจะต้องเช็กความฟิตของ แดเนี่ยล เจมส์ อีกด้วย 

    นอกจากนี้ในรายของ เอริค ไบยี่ ยังคงอยู่ในระหว่างการรักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นเหตุให้ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ น่าจะได้รับโอกาสให้ลงสนามคุมแนวรับร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่จะโดนแบนในนัดถัดไปหากโดนใบเหลืองอีก 1 ใบ 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า ผู้จัดการทีมวัย 48 ปี จะยึดมั่นในระบบ 4-2-3-1 ต่อไปแต่จะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยจะเปิดโอกาสให้ อาหมัด ดิยัลโล่ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในพื้นที่ริมเส้นฝั่งขวาและผนึกกำลังร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปอล ป็อกบา เพื่อปั้นเกมให้กับศูนย์หน้าตัวเป้าอย่าง เมสัน กรีนวู้ด ที่เพิ่งจะแผลงฤทธิ์ยิง 1 ประตูและทำได้อีก 1 แอสซิสต์ในเกมกับ ไก่เดือยทอง นอกจากนี้ในตำแหน่งผู้รักษาประตูจะกลับมาใช้งาน ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสาในรายการนี้ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดินสัน คาวานี่ น่าจะได้พักในเกมนี้ 

    กรานาด้า ปลดล็อกเอาชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 5 เกมรวมทุกรายการหลังบุกไปเฉือนชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกของรายการนี้แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 

    สภาพทีมในเกมนี้ ดีเอโก้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ของทีม ยังคงไม่มี เนย์แดร์ โลซาโน่ และ หลุยส์ มีญ่า ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน เช่นเดียวกันกับ โดมิงโกส ดูอาร์เต้ และ ยาน ไบรซ์ อีเตกิ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า รวมทั้งจะต้องเช็กความฟิตของ อัลแบร์โต้ โซโร นอกจากนี้จะขาด กินี ที่ไร้ชื่อลงสนามในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อีกด้วย 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า มาร์ติเนซ จะยึดมั่นในระบบ 4-2-3-1 ต่อไป โดยที่ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ซึ่งติดโทษแบนในเกมลีกกับ เรอัล บายาโดลิด จะได้กลับมาค้ำในแดนหน้าอีกครั้ง พร้อมกับมี เคเนดี้, อังเคล มอนโตโร่ และ อันโตนิโอ ป้วยร์ตัส คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ขณะที่ในแผงมิดฟิลด์มี มักซิม โกนาลงส์ และ ยานเกล เอร์เรร่า คอยเดินเกม 
    
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, อั๊กเซล ตวนเซเบ้, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลลิส - เฟร็ด, เนมานย่า มาติช - อาหมัด ดิยัลโล่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา - เมสัน กรีนวู้ด

เทรนเนอร์ : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลบา - วิคตอร์ ดิอาซ, เกร์มัน ซานเซซ, เฆซุส บาเยโฆ่, การ์ลอส เนบา - มักซิม โกนาลงส์, ยานเกล เอร์เรร่า - อันโตนิโอ ป้วยร์ตัส, อังเคล มอนโตโร่, เคเนดี้ - โรเบร์โต้ โซลดาโด้

เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ มาร์ติเนซ

ผู้ตัดสิน : อิสต์วาน โควัชส์ (โรมาเนีย)

ผลการพบกันที่ผ่านมา

วัน/เดือน/ปี รายการ ผลการแข่งขัน
08/04/21 ยูโรปา ลีก กรานาด้า 0-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

แมนฯ ยูไนเต็ด

11/04/21 ชนะ สเปอร์ส 3-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
08/04/21 ชนะ กรานาด้า 2-0 (เยือน) ยูโรปา ลีก
04/04/21 ชนะ ไบรท์ตัน 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
21/03/21 แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3 (เยือน) เอฟเอ คัพ
18/03/21 ชนะ เอซี มิลาน 1-0 (เยือน) ยูโรปา ลีก

กรานาด้า

11/04/21 ชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-1 (เยือน) ลา ลีกา
08/04/21 แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 (เหย้า) ยูโรปา ลีก
03/04/21 แพ้ บียาร์เรอัล 0-3 (เหย้า) ลา ลีกา
21/03/21 แพ้ บาเลนเซีย 1-2 (เยือน) ลา ลีกา
18/03/21 แพ้ โมลด์ 1-2 (เยือน) ยูโรปา ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปสะใจ-แมนซิตี้รัวสองเม็ด! เร่งสอยดอร์ทมุนด์ชนเปแอสเชตัดเชือกชปล.
    "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ ไล่ทวงประตูคืนสองเม็ดรวด หลังโดนออกนำไปก่อน "มาห์เรซ-โฟเด้น" กดคนละลูกนำเขี่ย "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 2-1 สกอร์สองนัดเป็นยักษ์ใหญ่ผู้ดีผ่านเข้ารอบผลรวม 4-2 โดยจะดวลกับ เปแอสเช รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ช่วงวันที่ 27 หรือ 28 เมษายน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา
  • แมนซิตี้ขอแค่เจ๊า! "เดอ บรอยน์" นำป่วน,ดอร์ทมุนด์ลุ้นโป้งรวมแซงศึก ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็จะเข้ารอบทันทีเกมนี้ยังคงมี เควิน เดอ บรอยน์ นำเคลื่อนพลปิดสกอร์เช่นเคยเกมพบ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่หวังคว้าชัยและผลรวม2นัดแซงกลับมาเหนือกว่า ลุ้นระทึก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันพุธที่ 14 เม.ย. ศกนี้ เวลา : 02.00 น.
  • ซบบิ๊กทีมผู้ดีหรือลุยต่างแดน?ฟันธง3ทีมยักษ์ใหญ์ลุ้นดึง "แฮร์รี่ เคน"
    ไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คือดาวยิงตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของโลก ณ เวลานี้ แต่สิ่งหนึ่งที่เจ้าตัวยังไม่มีเหมือนใครๆ เขาคือ ความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์ ซึ่งบางทีมันอาจจะถึงเวลาแล้วที่ เคน ต้องคิดถึงเรื่องย้ายทีม และมันก็ดูมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากที่เริ่มมีกระแสข่าว (จาก ดิ แอธเลติก) ว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี มีแผนที่จะย้ายออกจากค่าย "ไก่เดือยทอง" ถ้าหากต้นสังกัดไม่ได้ลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • แมนยูร่วงลิเวอร์พูลขึ้น!ท็อปเทนมูลค่าทีมสูงสุดในโลก
    6 สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าติดท็อปเทนมูลค่าทีมสูงสุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์ โดยงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับสูงที่สุดจากทีมในลีกเมืองผู้ดี ขณะที่เบอร์ 1 เปลี่ยนมือไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »