ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟอร์มอย่างเทพ!บรูโน่แฮปปี้ผลงานแมนยูต้อนกรานาด้า

ฟอร์มอย่างเทพ!บรูโน่แฮปปี้ผลงานแมนยูต้อนกรานาด้า

Posted 16/04/2021 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานหลังเห็นฟอร์มของทัพ "ปีศาจแดง" เริ่ดหรูอลังการในแมตช์เปิดบ้านต้อน กรานาด้า 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทะลุเข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 4-0

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจสุดมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของทีมในแมตช์ที่ "ผีแดง" ชนะ กรานาด้า 2-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก เอดินสัน คาวานี่ ตั้งแต่นาทีที่ 6 และการโหม่งเข้าประตูตัวเองของ เฆซุส บาเยโฆ่ กองหลังทีมเยือน นาทีที่ 90 โดย "ปีศาจแดง" ผ่านเข้าไปรอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-0 และจะเข้าไปดวลกับ อาแอส โรม่า ซึ่งเลกแรกจะฟาดแข้งที่้บ้านของ "ผีแดง" วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนนี้

แฟร์นันด์ส แสดงความเห็นว่า "มันเป็นฟอร์มที่ดีมากๆ มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย กรานาด้า ทำได้ดี และมีโอกาสพอสมควร แต่เรามีความสุขที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ เรารู้ว่าเราต้องทำผลงานได้ดีร่วมกันเป็นทีม นักเตะทุกคนที่ได้ลงสนามเล่นได้ดีมากๆ แต่มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของทีม เรารู้ว่าเรามีนักเตะที่สามารถลงสนาม และทำผลงานได้ดีเพื่อทีม และพวกเขาก็ทำได้ในค่ำคืนนี้"

นอกจากนี้ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส ยังไม่รีบร้อนคิดถึงการเล่นในรอบชิงชนะเลิศ เพราะเป้าหมายสำคัญก็คือการผ่าน โรม่า ไปให้ได้ "เรายังไม่คิดเกี่ยวกับรอบชิงชนะเลิศ เราต้องทำหลายๆ อย่างแบบเกมต่อเกม ก้าวไปทีละก้าว แน่นอนว่าเราอยากชนะ มันคงเป็นงานยากในเกมพบ โรม่า ซึ่งจริงๆ แล้วทุกๆ เกมเป็นแมตช์ที่ยากลำบากสุดๆ ในศึกยูโรปา ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุรุกวัยคนแรก!คาวานี่กระทุ้งครบ50ประตูถ้วยยุโรป
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติที่ไม่เคยมีแข้งอุรุกวัยคนใดทำได้ หลังกระทุ้งประตูที่ 50 ในเวทียุโรป เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • แมนยูเฮสกอร์เดิม! กระซวกนิ่มกรานาด้า-ดวลโรม่ารอบรองฯยูโรปาลีก
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเข้ารอบตัดเชือกเป็นปีที่สองติดต่อกันรายการนี้ ทุบคู่แข่งอย่าง กรานาด้า ได้แบบไป-กลับสกอร์เดิม 2-0 ผ่านเข้าดวลกับ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา
  • เมินต่อสัญญา! "ไบยี่" เล็งชิ่งแมนยูซัมเมอร์นี้
    สื่ออังกฤษปูด เอริค ไบยี่ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังจากเล็งเห็นตัวเองกำลังจะกลายเป็นแข้งส่วนเกินในทัพ "ปีศาจแดง"
  • อยู่หรือไป! "โซลชา" ตอบชัดอนาคตลินการ์ดกับแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนว่า เจสซี่ ลินการ์ด ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนการสร้างทีมซีซั่นหน้าของตน พร้อมชมนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »