ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนเสือใต้ว่าไง?บาเยิร์นเล็งอัลเลกรีแทนฟลิค

แฟนเสือใต้ว่าไง?บาเยิร์นเล็งอัลเลกรีแทนฟลิค

Posted 16/04/2021 by siamsport

สื่ออิตาลีปูด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้เล็ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยอดโค้ชเลือดมะกะโรนี เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่จะมาคุมทีมแทน ฮันซี ฟลิค

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพิจารณาที่จะดึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตเฮดโค้ช เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส มาคุมทีมแทน ฮันซี่ ฟลิค หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก สปอร์ตมีเดียเซต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า บาเยิร์น กำลังมองหากุนซือคนใหม่ เนื่องจาก ฟลิค เตรียมที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่า เจ้าตัวจะไปรับงานคุมทีมชาติเยอรมนี แทน โยอาคิม เลิฟ หลังจบศึก ยูโร 2020 ช่วงซัมเมอร์

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "เสือใต้" ได้เล็ง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือหนุ่มไฟแรงของ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ล่าสุด สปอร์ตมีเดียเซต ระบุว่า ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย ได้มอง อัลเลกรี ด้วยเช่นกัน และน่าจะมีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ทั้งนี้ ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 53 กะรัต ว่างงานมานานร่วม 2 ปี โดยช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวประสบความสำเร็จมากมาย ด้วยการคว้าแชมป์ เซเรีย 6 สมัย (แบ่งเป็น มิลาน 1 สมัย และ ยูเว่ 5 สมัย)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »