ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อสเปนแฉลิเวอร์พูลพร้อมดึงเด็กเก่าหากเสียซาลาห์

สื่อสเปนแฉลิเวอร์พูลพร้อมดึงเด็กเก่าหากเสียซาลาห์

Posted 16/04/2021 by siamsport

เดปอร์เตส กัวโตร สื่อของสเปน ระบุ ลิเวอร์พูล กำหนดเอาไว้ว่าหากต้องเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แล้วนั้น พวกเขาก็จะพยายามดึง หลุยส์ ซัวเรซ มาอยู่กับทีมให้ได้ แต่ก็ต้องแข่งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่แอบเหล่แข้งชาวอุรุกวัยอยู่เช่นกัน

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน คิดที่จะเอา หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด กลับมาอยู่กับทีม ถ้าหาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนสำคัญย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดปอร์เตส กัวโตร สื่อของแดนกระทิงดุ

อนาคตของ ซาลาห์ ตกเป็นประเด็นร้อนพอตัวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์ในเชิงไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยทั้ง 2 ทีมดังกล่าวก็กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกอย่างมากด้วย

ทั้งนี้ เดปอร์เตส กัวโตร เสริมว่าสัญญาระหว่าง แอต. มาดริด กับ ซัวเรซ มันไม่มีเงื่อนไขที่ห้ามดาวเตะชาวอุรุกวัยย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้แต่อย่างใด แม้ว่าเขาจะเพิ่งมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนก็ตาม อย่างไรก็ตาม นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้วนั้น อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ก็สนใจที่จะดึงแข้งวัย 34 ปีไปอยู่กับทีมเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »