ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิจฉา! โฟเดนจะได้ลูกคนที่สองปีนี้ในวัยแค่ 20 ปีเท่านั้น

อิจฉา! โฟเดนจะได้ลูกคนที่สองปีนี้ในวัยแค่ 20 ปีเท่านั้น

Posted 16/04/2021 by 7M

ความสำเร็จทั้งด้านธุรกิจและครอบครัวเป็นสิ่งที่ผู้คนแสวงหาเสมอมา ตอนนี้ ฟิล โฟเดน กองกลางตัวรุกวัย 20 ปีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำสิ่งนี้ล่วงหน้าแล้ว


สื่อ "เดอะซัน" เผย โฟเดน กำลังจะต้อนรับลูกคนที่สอง ซึ่งแฟนสาวท้องได้หลายเดือนแล้ว และคาดว่าจะคลอดลูกเมื่อต้นฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

 

ฟิล โฟเดน อยู่ด้วยกับแฟนสาวของเขามาหลายปีแล้วและพวกเขาก็ให้กำเนิดลูกคนแรกในปี 2018 ชื่อ Ronnie ตอนนี้ โฟเดน อายุเพียง 20 ปีก็ได้เป็นคุณพ่อของลูก 2 คนแล้ว

 

ปัจจุบัน โฟเดน ถือได้ว่าเป็นตัวหลักที่ กวาร์ดิโอล่า พึ่งพาอย่างมากในทีม โดยเขาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 41 นัดในฤดูกาลนี้และรวมยิงได้ 13 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครบ4ทีมสุดท้ายศึกชปล.! ลิเวอร์พูล,ดอร์ทมุนด์หลุดเข้ามาถึงรอบตัดเชือก
    ตอนนี้ศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2020/21 ผ่านมาถึงรอบรองชนะเลิศเรียบร้อย หลังจากที่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้บทสรุปครบทุกคู่เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สร้างปาฏิหาริย์ไม่สำเร็จ ปล่อยให้ เรอัล มาดริด ผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 14 ซึ่ง 4 สโมสรที่หลุดเข้ามาถึงรอบตัดเชือก ต่างเป็นสโมสรเงินถุงเงินถังทั้งนั้น และมาจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึง 2 ราย
  • ตัวหลักแบนเพียบ! "ดิยัลโล่" ลุ้นตัวจริงนำแมนยูย้ำชัยกรานาด้าศึก ยูโรปา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" เจอปัญหาในการจัดทัพหลังตัวหลักติดโทษแบนหลายรายความพร้อมอาจให้โอกาสแข้งสำรองลงสนามนำโดย อาหมัด ดิยัลโล่ ทางด้าน กรานาด้า ขอสู้เต็มที่มี โรเบร์โต้ โซลดา เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน นี้
  • เป๊ปสะใจ-แมนซิตี้รัวสองเม็ด! เร่งสอยดอร์ทมุนด์ชนเปแอสเชตัดเชือกชปล.
    "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ ไล่ทวงประตูคืนสองเม็ดรวด หลังโดนออกนำไปก่อน "มาห์เรซ-โฟเด้น" กดคนละลูกนำเขี่ย "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 2-1 สกอร์สองนัดเป็นยักษ์ใหญ่ผู้ดีผ่านเข้ารอบผลรวม 4-2 โดยจะดวลกับ เปแอสเช รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ช่วงวันที่ 27 หรือ 28 เมษายน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา
  • แมนซิตี้ขอแค่เจ๊า! "เดอ บรอยน์" นำป่วน,ดอร์ทมุนด์ลุ้นโป้งรวมแซงศึก ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็จะเข้ารอบทันทีเกมนี้ยังคงมี เควิน เดอ บรอยน์ นำเคลื่อนพลปิดสกอร์เช่นเคยเกมพบ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่หวังคว้าชัยและผลรวม2นัดแซงกลับมาเหนือกว่า ลุ้นระทึก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันพุธที่ 14 เม.ย. ศกนี้ เวลา : 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »