ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าบาร์นส์-คาร์ร่ามองตรงกันลิเวอร์พูลควรดึงใครแทนไวจ์นัลดุม

น้าบาร์นส์-คาร์ร่ามองตรงกันลิเวอร์พูลควรดึงใครแทนไวจ์นัลดุม

Posted 17/04/2021 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ มองตรงกัน ลิเวอร์พูล ควรดึงกองกลางคนไหนมาแทน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม เชื่อเข้ากับระบบของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แน่นอน
   จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำให้ "หงส์แดง" ไปดึง อีฟส์ บิสซูม่า กองกลาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาเสริมทัพ หาก จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ อำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

    บาร์นส์ แสดงความเห็นผ่าน โบนัส โคด เบตส์ ว่า "อีฟส์ บิสซูม่า มีคุณภาพที่จะเล่นให้กับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล เขาสามารถเติมเต็มในสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการจากมิดฟิลด์ 3 คน เขาเล่นเกมรับแข็งแกร่งมาก เขาทำงานหนัก เขาเล่นบอลได้เร็ว และทุกเวลาที่ต้องการเลี้ยงบอลก็ทำได้"

    "เราไม่ได้พูดถึง ไบรท์ตัน มากนัก คุณคงรู้เขาสามารถทำได้ดี เพราะทำให้เห็นมาตลอดอยู่แล้ว กับนักเตะทุกคนที่เล่นในอังกฤษ เขาคือหนึ่งในคนที่เข้ากับระบบกองกลาง 3 คนของ ลิเวอร์พูล เขาดูเหมือน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม แม้เล่นเกมรุกไม่เท่าจินี่ก็ตาม"

    "นั่นเป็นเพราะ ไบรท์ตัน เล่นในระบบที่ต่างออกไป บิสซูม่า สามารถทำในสิ่งที่ต้องการ เขาเพิ่งอายุ 24 ปีเท่านั้น และยังหนุ่ม เขาจะเข้ากับ ลิเวอร์พูล ได้เยี่ยมแน่นอน" บาร์นส์ กล่าว

    ขณะที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ก็มองตรงกับ บาร์นส์ โดยเผยว่า "คุณดูเขาเล่นซิ เขาดูเป็นนักเตะระดับชั้นนำไปแล้ว เขาทำได้เยี่ยมในเกมเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และดูเหนือกว่าใครในสนามเกมที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน"

    "เขาเป็นนักเตะที่หลายทีมกำลังพูดถึงหรือเฝ้าดู ผมไม่คิดว่า พวกเขาจะดูเฉยๆ ผมคิดว่า พวกเขาจะยื่นซื้อเขาหลังจบฤดูกาลนี้ สัญญาของเขาเหลืออีก 2 ปี ผมรู้ว่า แฟนบอล ไบรท์ตัน คงบอกว่า ทำไมคุณต้องขายนักเตะที่ดีที่สุดของเรา เขาอยู่ในจุดที่จะต่อสัญญาหรือ ไบรท์ตัน จะขายเขาเพื่อเงินก้อนโต" คาร๋ร่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »