ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แซงตำนานลิเวอร์พูล!เคนขึ้นที่7ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลพรีเมียร์ลีก

แซงตำนานลิเวอร์พูล!เคนขึ้นที่7ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลพรีเมียร์ลีก

Posted 17/04/2021 by siamsport

 แฮร์รี่ เคน ยอดหัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก้าวขึ้นรั้งอันดับ 7 ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย แถมเป็นการแซงหน้าตำนานดาวยิงคนดังของ ลิเวอร์พูล ด้วย
     แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นมารั้งอันดับ 7 ผู้เล่นที่ทำประตูมากสุดตลอดกาลในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อย ที่จำนวน 164 ประตู หลังจากที่เจ้าตัวเหมายิงคนเดียว 2 ลูก ในเกมล่าสุดที่ "ไก่เดือยทอง" บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

     2 ประตูดังกล่าว ทำให้ เคน แซง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล (163 ประตู) ขึ้นรั้งอันดับ 7 เรียบร้อย โดยตามหลังแค่ อลัน เชียเรอร์ (260), เวย์น รูนี่ย์ (208), แอนดี้ โคล (187), เซร์คิโอ อเกวโร่ (181), แฟร้งค์ แลมพาร์ด (177) และ เธียร์รี่ อองรี (175) เท่านั้น

     นอกจากนี้ เคน ยังแซง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล ขึ้นมารั้งอันดับหนึ่งแบบเดี่ยวๆ ในชาร์ตดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ที่จำนวน 21 ประตูอีกด้วย พร้อมกับทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นรายที่สามในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่ทำได้อย่างน้อย 20 ประตู ถึง 5 ฤดูกาล ต่อจาก เชียเรอร์ (7 ฤดูกาล) และ อเกวโร่ (6 ฤดูกาล)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์ชู2แข้งที่ฉลาดสุดของแมนยูชุดนี้
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นักเตะที่ตนมองว่าฉลาดที่สุดของ "ปีศาจแดง" ชุดนี้คือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา พร้อมมองว่า ป็อกบา ควรถูกถอยมายืนเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางร่วมกับ บรูโน่ เพราะเชื่อว่าทั้งคู่จะเข้าขากันสุดๆ
  • ไม่ต่างจากฮาแลนด์? 3 เหตุผลที่แมนยูน่าสอย"วลาโฮวิช"ยืนกองหน้า
    หนึ่งในตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆในการเสริมทัพซัมเมอร์นี้คือกองหน้าตัวเป้า เนื่องจากฤดูกาลนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำผลงานออกทะเลไปไกล ขณะที่หัวหอกตัวความหวังอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ส่อแววจะย้ายกลับอเมริกาใต้สิ้นฤดูกาลนี้ ศูนย์หน้าหลายคนมีข่าวกับ “ผีแดง” แต่ชื่อที่ดังกระฉ่อนมากที่สุดเห็นจะเป็น เออร์ลิง ฮาแลนด์ ซึ่งปัจจัยทั้งค่าตัวอันแสนแพงบวกกับเอเจ้นต์ที่เคี่ยวลากดินทำให้มีโอกาสมากทีเดียวที่โซลชาต้องถอยทัพ และตัวเลือกที่น่าสนใจรายอื่นนั้นมีหนึ่งชื่อสะดุดตานั่นคือกองหน้าฟิออเรนติน่าอย่าง “ดูซาน วลาโฮวิช” คนนี้นี่เอง
  • แมนยู-ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!โอเว่นควงลุงมาร์คฟันธงพรีเมียร์ฯวีก32
    สองกูรูดังเมืองผู้ดี มาร์ค ลอว์เรนสัน และ ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงเกม พรีเมียร์ลีก วีกนี้ เหมือนนัดกันมาให้สกอร์คู่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล แบบเดียวกันเลย
  • น้าบาร์นส์-คาร์ร่ามองตรงกันลิเวอร์พูลควรดึงใครแทนไวจ์นัลดุม
    จอห์น บาร์นส์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ มองตรงกัน ลิเวอร์พูล ควรดึงกองกลางคนไหนมาแทน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม เชื่อเข้ากับระบบของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »