ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีดโกนอาบน้ำผึ้ง! มูรินโญ่ตอกหน้าป็อกบากรณีวิจารณ์ตอนคุมแมนยู

มีดโกนอาบน้ำผึ้ง! มูรินโญ่ตอกหน้าป็อกบากรณีวิจารณ์ตอนคุมแมนยู

Posted 17/04/2021 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการตอกหน้าเบาๆ แต่เจ็บไปถึงทรวง กรณีที่ ปอล ป็อกบา วิจารณ์เรื่องการบริหารทีมของตนสมัยที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุสั้นๆ แต่ได้ใจความว่าไม่สนใจเรื่องไร้สาระจากนักเตะคนนี้
     โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอกกลับ ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีที่วิจารณ์สไตล์การบริหารทีมของตน หลังเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา

     ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ แสดงความเห็นในเชิงตำหนิ "เฮียมู" ซึ่งทั้งสองคนเคยมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันสมัยที่อยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่ามักจะมีปัญหากับลูกทีมอยู่เสมอ แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่คนปัจจุบันของทัพ "ปีศาจแดง"

     นอกจากนี้ ป็อกบา กับ มูรินโญ่ ยังมีปัญหาเดือดในสนามซ้อมเมื่อพวกเขามีปากเสียงโต้เถียงกันในปี 2018 หลังจากที่ กุนซือเลือดฝอยทอง คิดว่า แข้งจอมแฟชั่นเปลี่ยนทรงผม หัวเราะเยาะตอนที่สโมสรแพ้ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะนักเตะระบุว่าไม่สามารถอธิบายความสัมพันธ์ของตนกับ "เดอะ สเปเชียล วัน" ได้เลย

     อย่างไรก็ตามในกรณีนี้นักข่าวได้ยิงคำถามใส่ มูรินโญ่ หลังเกมที่ สเปอร์ส เสมอ เอฟเวอร์ตัน โดย "เฮียมู" ตอบในสไตล์เชือดเฉือนราวมีดโกนอาบน้ำผึ้งว่า "ผมอยากจะบอกว่าผมไม่สนใจสิ่งที่เขาพูดเลย ผมไม่แคร์จริงๆ มันไม่มีอะไรที่น่าสนใจแม้แต่นิดเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์ชู2แข้งที่ฉลาดสุดของแมนยูชุดนี้
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นักเตะที่ตนมองว่าฉลาดที่สุดของ "ปีศาจแดง" ชุดนี้คือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา พร้อมมองว่า ป็อกบา ควรถูกถอยมายืนเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางร่วมกับ บรูโน่ เพราะเชื่อว่าทั้งคู่จะเข้าขากันสุดๆ
  • ไม่ต่างจากฮาแลนด์? 3 เหตุผลที่แมนยูน่าสอย"วลาโฮวิช"ยืนกองหน้า
    หนึ่งในตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆในการเสริมทัพซัมเมอร์นี้คือกองหน้าตัวเป้า เนื่องจากฤดูกาลนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำผลงานออกทะเลไปไกล ขณะที่หัวหอกตัวความหวังอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ส่อแววจะย้ายกลับอเมริกาใต้สิ้นฤดูกาลนี้ ศูนย์หน้าหลายคนมีข่าวกับ “ผีแดง” แต่ชื่อที่ดังกระฉ่อนมากที่สุดเห็นจะเป็น เออร์ลิง ฮาแลนด์ ซึ่งปัจจัยทั้งค่าตัวอันแสนแพงบวกกับเอเจ้นต์ที่เคี่ยวลากดินทำให้มีโอกาสมากทีเดียวที่โซลชาต้องถอยทัพ และตัวเลือกที่น่าสนใจรายอื่นนั้นมีหนึ่งชื่อสะดุดตานั่นคือกองหน้าฟิออเรนติน่าอย่าง “ดูซาน วลาโฮวิช” คนนี้นี่เอง
  • แมนยู-ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!โอเว่นควงลุงมาร์คฟันธงพรีเมียร์ฯวีก32
    สองกูรูดังเมืองผู้ดี มาร์ค ลอว์เรนสัน และ ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงเกม พรีเมียร์ลีก วีกนี้ เหมือนนัดกันมาให้สกอร์คู่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล แบบเดียวกันเลย
  • เปิดชื่อเต็งหนึ่งยูโรปา หลังได้ 4 ทีมรอบตัดเชือก
    แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายชื่อก้อง เปิดราคาเรื่องแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำซีซั่น 2020-21 ซึ่งเต็ง 1 ได้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมี อาร์เซน่อล ตามมาเป็นเต็ง 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »