ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โฉมใหม่11ตัวจริงลิเวอร์พูลซีซั่นหน้าถ้าได้ซัวเรซแต่เสียซาลาห์

โฉมใหม่11ตัวจริงลิเวอร์พูลซีซั่นหน้าถ้าได้ซัวเรซแต่เสียซาลาห์

Posted 18/04/2021 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดีคาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวสนดึง หลุยส์ ซัวเรซ คืนรัง แต่อาจต้องเสีย โม ซาลาห์
    สื่ออังกฤษหลายเจ้าพากันประโคมข่าวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล เล็งดึง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าประสบการณ์สูงของ แอตเลติโก มาดริด กลับมาเล่นที่ถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

    หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย วัย 34 ปี เคยประสบความสำเร็จทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาแล้วตอนเล่นให้ "หงส์แดง" ระหว่างปี 2011-2014 ก่อนย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และมาเล่นให้ แอต.มาดริด ในซีซั่นนี้

    ขณะที่ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดี ได้คาดการณ์ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลหน้า หากได้ ซัวเรซ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเก่งหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่อาจต้องเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไปจากถิ่น แอนฟิลด์


ผู้รักษาประตู - อลีสซง เบ็คเกอร์

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล จะได้เป็นมือ 1 ของ ลิเวอร์พูล ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน แม้ผลงานในซีซั่นนี้ตกลงไปบ้างก็ตาม

ส่วนมือ 2 คาดว่า อาเดรียน จะย้ายออกไปหลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ ทำให้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ โกลดาวรุ่งฝีมือดี จะได้เป็นตัวสำรองของ อลีสซง


กองหลัง - เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โอซาน คาบัค, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องเจอปัญหาในแนวรับอย่างมากหลังจากที่ ฟาน ไดค์ บาดเจ็บยาวเช่นเดียวกับ โจ โกเมซ

ฟาน ไดค์ จะกลับมาได้ในซีซั่นหน้า และคาดว่า จะยืนเป็นเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ โอซาน คาบัค ที่ "หงส์แดง" เตรียมซื้อขาดมาจาก ชาลเก้ 04 แต่เมื่อ โกเมซ กลับมาก็คงต้องหลีกทางให้

ส่วนแบ็กทั้งสองฝั่งไม่มีปัญหา โดยที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ประจำการแบ็กขวา และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน รับบทแบ็กซ้ายเหมือนเดิม


กองกลาง - ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ในซีซั่นหน้า ลิเวอร์พูล คงจะไม่มี จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดัม มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่คาดว่าจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้

3 กองกลางตัวจริงในฤดูกาลหน้าคงเป็น ฟาบินโญ่ ที่จะกลับมารับบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับเหมือนเดิม หลังซีซั่นนี้ต้องถอยไปเป็นเซนเตอร์แบ็กจำเป็นเสียส่วนใหญ่

ขณะที่อีก 2 คนแน่นอนว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมจับจอง โดยน่าจะได้เล่นร่วมกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า แม้มิดฟิลด์สแปนิช ยังทำผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ดีอย่างที่แฟนบอลคาดหวังก็ตาม


กองหน้า - ดิโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ซัวเรซ, ซาดิโอ มาเน่

หากได้ ซัวเรซ มาร่วมทีมก็จะได้ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ทำให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อาจต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง หลังฤดูกาลนี้ทำผลงานไม่ดี เพิ่งยิงไปแค่ 6 ประตูเท่านั้นจากการลงสนาม 41 นัดในทุกรายการ

ส่วนคนที่จะทดแทนถ้า ซาลาห์ ย้ายออกไปคงเป็น ดิโอโก้ โชต้า ที่ทำผลงานเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

ขณะที่ฝั่งซ้ายยังเป็น ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล ที่ คล็อปป์ หวังว่าจะเห็นเจ้าตัวคืนฟอร์มเก่งให้ได้ในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »