ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ด่วน!ฟลิคประกาศลาบาเยิร์นหลังจบซีซั่นนี้

ด่วน!ฟลิคประกาศลาบาเยิร์นหลังจบซีซั่นนี้

Posted 18/04/2021 by siamsport

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มชัด จะอยู่คุมทีมแค่จบซีซั่นนี้เท่านั้น พร้อมระบุตนเปิดใจคุยกับทางสโมสรถึงเรื่องนี้ตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์แล้ว
     ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศยืนยันว่า ตนเตรียมที่จะแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เพิ่งพาทัพ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 3-2 ในศึกเมื่อวันเสาร์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา
  
     ฟลิค ถูกเกี่ยวโยงกับเรื่องเตรียมอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า มาตลอดในระยะหลัง โดยนอกจากมีข่าวว่า เจ้าตัวเตรียมโยกไปรับงานคุมทีมชาติเยอรมนี ต่อจาก โยอาคิม เลิฟ หลังจบศึก ยูโร 2020 แล้ว ยังลือๆ กันว่า เขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยจะดีนักกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" อีกด้วย
 
     "ผมต้องการที่จะยุติสัญญาของผมในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นคือความจริง มันสำคัญสำหรับผมมากๆ ที่ทางสโมสรได้รับรู้เรื่องนี้จากตัวผมเอง ผมได้บอกกับผู้คนที่สโมสร ตั้งแต่หลังจากที่เราตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ (ถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เขี่ยตกรอบก่อนรองฯ เมื่อวันอังคาร) ผมอยากจะขอบคุณสโมสรที่มอบโอกาสให้ผมได้คุมทีมที่น่าเหลือเชื่อแห่งนี้" ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 56 ปี กล่าว

     ทั้งนี้ ฟลิค เข้ามาคุมทัพ "เสือใต้" ช่วงกลางฤดูกาล 2019/20 และพาทีมจบซีซั่นดังกล่าว ด้วยการคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" อย่างยิ่งใหญ่ ส่วนฤดูกาลนี้ก็ได้แชมป์ เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และกำลังจ่อที่จะได้แชมป์ บุนเดสลีกา อีกสมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »