ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับลิเวอร์พูลกดดันชิงพื้นที่ท็อปโฟร์

คล็อปป์รับลิเวอร์พูลกดดันชิงพื้นที่ท็อปโฟร์

Posted 18/04/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า "หงส์แดง" ตกอยู่ภายใต้ความกดดันในการคว้าสิทธิ์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เนื่องจากพวกเขาต้องกอบกู้บางสิ่งที่เสียไปจากฤดูกาลอันยากลำบาก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวแบบยอมรับว่าทีมของตนอยู่ในช่วงกดดันเนื่องจากต้องทำผลงานกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในซีซั่นหน้า

    ลิเวอร์พูล เพิ่งถูกเขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก หลังทำได้แค่เสมอกับ เรอัล มาดริด 0-0 ในเกมเลกสอง ที่แอนฟิลด์ โดยรวมผลสองนัดพ่ายไป 1-3 และจากาการตกรอบดังกล่าวทำให้ "หงส์แดง" ต้องทำอันดับติด 1 ใน 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก เท่านั้น จึงจะทำให้พวกเขากลับไปเล่นฟุตบอลรายการใหญ่ยุโรปอีกครั้ง

    อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 6 ของลีก โดยต้องชิงชัยกับอีกหลายทีมอย่าง เชลซี, เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่ง "หงส์แดง" มีคิวเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในคืนวันจันทร์นี้ และที่ผ่านมาพวกเขาเอาชนะเกมลีกติดต่อกันมาได้แล้ว 3 นัด ซึ่งเป็นเพียงหนที่ 2 เท่านั้นในฤดูกานี้ที่ ลิเวอร์พูล คว้าชัยในลีก 3 นัดติดต่อกัน

    เมื่อถูกถามถึงการที่ต้องพา ลิเวอร์พูล กลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า คล็อปป์ เองก็ยอมรับว่าทีมของเขามีความกดดัน "ในแง่ของการที่พวกเราอยากจบด้วยการติด 1 ใน 4 แต่เราไม่รู้จะทำได้หรือไม่ ใช่ อย่างที่ทุกๆ คนเห็นแหละ เราตกอยู่ภายใต้ความกดดัน"

    "แต่เรายังมีอีก 7 เกมเพื่อให้พิสูจน์ในเรื่องนั้น และนั่นคือสิ่งที่เราจะพยายาม"


    "เห็นได้ชัดว่าในโลกฟุตบอลมีสองอย่างที่มีความสำคัญ คือหนึ่งประสิทธิภาพ และอีกเรื่องคือ ผลการแข่งขัน 3 เกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด ที่เราชนะ 1 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เราแพ้ และเสมอ"

    "เกมที่แย่เกมหนึ่งที่เราเล่นแย่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก คือเราแพ้ นอกเหนือจากนั้นก็โอเคนะ เล่นดีขึ้น ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่เราจะยังต้องทำ เล่นฟุตบอลในแบบขอเราให้ดีที่สุด"

    "คุณต้องยอมรับผลการแข่งขัน เพราะคุณต้องจบท็อปโฟร์ให้ได้ สิ่งที่เราทำไม่ได้ในเกมเลกสองกับ เรอัล มาดริด ไม่ได้หมายความว่าเราจะทำไม่ได้อีกตลอดไป" คล็อปป์ เผย

    "สถานการณ์นั้น(จบท็อปโฟร์) เราต้องไปถึงตรงนั้น มันไม่ได้แค่เรื่องการตอบสนองหรืออะไรก็ตามแต่ เราต้องเดินหน้าลุย เล่นฟุตบอลในแบบของเราให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »