ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นเคเธียห์ซูเปอร์ซับ! อาร์เซน่อลเจอVARทำพิษตามเจ๊าฟูแล่ม-สังเวยลากาแซตต์

เอ็นเคเธียห์ซูเปอร์ซับ! อาร์เซน่อลเจอVARทำพิษตามเจ๊าฟูแล่ม-สังเวยลากาแซตต์

Posted 18/04/2021 by siamsport

 

เอ็ดดี้ เอ็นเคเธียห์ สวมบทซูเปอร์ซับลงมาซัดประตูช่วย อาร์เซน่อล ตามตีเสมอ ฟูแล่ม ในช่วงทดเจ็บ 90+7 แบ่งแต้มด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ทีมยั้งรั้งที่ 9 ของตาราง ส่วน "เจ้าสัวน้อย" ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป ยังรั้งที่ 18 มีแต้มไล่ เบิร์นลีย์ โซยปลอดภัย 6 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 18 เม.ษ.ที่ผ่านมา

    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 ที่สนาม เอมิเรตส์ เสเตดี้ยม ระหว่าง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 9 พบ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 18 ของตาราง

    มิเกล อาร์เตต้า พา อาร์เซน่อล เข้าวินมา 2 นัดติดต่อกัน เกมนี้มีการโรเตชั่นหลายตำแหน่งพัก แบรนด์ เลโน่ นายด่านมือหนึ่งไว้ที่ม้านั่งสำรองแล้วส่ง แม็ทธิว ไรอัน ลงเฝ้าเสา ส่วนแนวรุกใช้ บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรวล์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ อเลซ็องด์ ลากาแซตต์


    ด้าน สกอตต์ พาร์เกอร์ กุนซือ เจ้าสัวน้อย พาทีมฮึดไม่ขึ้นแพ้ในพรีเมียร์ลีกมา 4 เกมติดต่อกัน เกมนี้ไม่มีปัญหาการจัดทัพได้ อเดโมล่า ลุกแมน สลัดอาการเจ็บมาประจำการในแนวรุก ส่วนคู่หน้าวาง บ็อบบี้ รีด และ จอช มาจา ล่าตาข่าย

    เปิดฉากมาเพียงนาทีเศษ อาร์เซน่อล เกือบได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วเมื่อ อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ กระดกบอลให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หลุดเดี่ยวไปพยายามชิพข้ามตัว อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า บอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

    หลังจากนั้นยังเป็น "ปืนใหญ่" ที่เดินหน้าบุกใส่ต่อเนื่อง และได้ลุ้นอีกครั้ง ในนาทีที่ 7 จากจังหวะที่ เอมิล สมิธ โรวล์ หลุดไปถึงสุดเส้นหลังแล้วจ่ายย้อนกลับมาให้ ดานี่ เซบายอส วิ่งมาแปเล่นางด้วยขวา อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า พุ่งปัดปลายมืออกมาได้ 

    อย่างไรก็ตาม ฟูแล่ม ที่เกมเป็นรองเกือบทำช็อกเจ้าถิ่น ในนาที 21 เมื่อ จอช มาจา ได้ยิงจ่อๆในเขตโทษบอลไปแฉลบขา ร็อบ โฮลดิ้ง เฉี่ยวเสาออกหลังไปนิดเดียว

    จากนั้นรูปเกมของ อาร์เซน่อล ดูดร็อปลงไปแม้จะครองบอลได้มากกว่า แต่โอกาสจบสกอร์แบบจะแจ้งแทบไม่มี

    ท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 40 อาร์เซน่อล ชวดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายเมื่อ เอคตอร์ เบเยริน เติมขึ้นมาแล้วเปิดเข้าเขตโทษให้ ดานี่ เซบายอส โขกเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์แล้วริบประตูคืนเนื่องจาก บูกาโย่ ซาก้า ที่มีส่วนร่วมกับจังหวะแรกอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อน

    ช่วงทดเจ็บ 45+1 อาร์เซน่อล ส่งบอลซุกก้นตาข่ายได้อีกครั้ง จากจังหวะที่ เอมิล สมิธ โรวล์ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษแล้วจ่ายบอลให้ กาเบรียล มารืติเนลลี่ ยิงไปแฉลบ โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น เข้าประตูไป แต่รอบนี้ผู้ช่วยยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าของ สมิธ โรวล์ ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอ 0-0

    ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึง นาที 58 กาเบรียล มากัลเญส ไปสกัดใส่ อีวาน คาวาเลยโร่ ล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที แล้วเป็น จอช มาจา รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ ฟูแล่ม พลิกขึ้นนำ 1-0

    ซ้ำร้าย นาที 70 อาร์เซน่อล ต้องมาเสีย อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ ที่มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวแล้วเป็น เอ็ดดี้ เอ็นเคเธียห์ ลงมาเล่นแทน

    จากนั้น อาร์เซน่อล พยายามเปิดเกมบุกใส่มากขึ้น และเกือบตามตีเสมอ ในนาที 71 กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เปิดบอลไปที่เสาไกลให้ นิฌกล่าส์ เปเป้ ขึ้นโหม่งจ่อๆ แต่ อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า ยังใช้เท้าเซฟไว้ได้หวุดหวิด

    ท้ายเกม นาที 90 อาร์เซน่อล หวิดได้ประตูอีกครั้งเมื่อ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กระชากหลุดเดี่ยวมาที่เสาแรกแล้วกดด้วยซ้ายยังติดเซฟของ อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า

    ช่วงทดเจ็บ 90+7 อาร์เซน่อล มาได้ประตูตีเสมอจนได้ 1-1 เมื่อ เอ็ดดี้ เอ็นเคเธียห์ ตามซ้ำจ่อๆหน้าปากประตูส่งบอลตุงตาข่าย แล้วเป็นประตูปิดท้ายให้ อาร์เซน่อล เปิดรังเสมอ ฟูแล่ม 1-1
   
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แม็ทธิว ไรอัน - เอคตอร์ เบเยริน (นิโกล่าส์ เปเป้ น.68), ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, กรานิต ชาก้า -โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ (โธมัส ปาร์เตย์ น.68), ดานี่ เซบายอส - บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรวล์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ (เอ็ดดี้ เอ็นเคเธียห์ น.70)

ฟูแล่ม (3-4-2-1) : อัลฟ็องเซ่ อเรโอล่า - โอลา ไอน่า, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, โตซิน อดาราไบโอโย่ - เคนนี่ เตเต้, แฮร์ริสัน รีด, มาริโอ เลอมิน่า, บ็อบบี้ รีด - รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อเดโมล่า ลุกแมน (แฮร์ริสัน รีด น.69) - บ็อบบี้ รีด, จอช มาจา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลข่มทุกมุม-ยังไร้โอบาฯ! "ลากาแซตต์" นำโป้ง,ฟูแล่มหลังชนฝาสู้
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงไม่มี ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่งที่ป่วยเป็นมาลาเรียแต่จะมี อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ นำปิดสกอร์เกมรับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นเจ้าบ้านที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 18 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 22.00 น.)
  • อันดับเงินรางวัลของ 7 ทีมจากอังกฤษในถ้วยยุโรป
    โลกฟุตบอลทุกวันนี้นั้นนอกจากเรื่องถ้วยแชมป์แล้วสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องการเงิน เพราะมันจะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่จะตัดสินว่าสโมสรจะสามารถคงอยู่ได้ต่อไปหรือไม่ ซึ่งสำหรับทีมในทวีปยุโรปแล้วนั้น หนึ่งในแหล่งทำเงินชั้นดีคือรายการฟุตบอลถ้วยยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีผลตอบแทนมหาศาล ดังนั้นมันจึงไม่น่าแปลกใจที่แต่ละทีมอยากจะมีส่วนร่วมกับศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์
  • เพราะอะไร?ลิเวอร์พูลต้องภาวนาให้เชลซี,อาร์เซน่อลล้มเหลวในถ้วยยุโรป
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" เหลือโอกาสแค่การทำอันดันติดท็อปโฟร์ในตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เท่านั้น ถึงจะทำให้พวกเขากลับไปโลดแล่นบนเวทีถ้วยใบโตยุโรปฤดูกาลหน้า
  • แมนยู-ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!โอเว่นควงลุงมาร์คฟันธงพรีเมียร์ฯวีก32
    สองกูรูดังเมืองผู้ดี มาร์ค ลอว์เรนสัน และ ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงเกม พรีเมียร์ลีก วีกนี้ เหมือนนัดกันมาให้สกอร์คู่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล แบบเดียวกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »