ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรีนวู้ดเฟี้ยว-ดีนทำเสียว! ตัดเกรดแข้งแมนยูรัวท้ายเกมสอยเบิร์นลี่ย์

กรีนวู้ดเฟี้ยว-ดีนทำเสียว! ตัดเกรดแข้งแมนยูรัวท้ายเกมสอยเบิร์นลี่ย์

Posted 19/04/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หืดจับอยู่เหมือนกันกว่าจะเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งต้องขอบคุณสองประตูในช่วงท้ายเกมคล้ายคลึงกับนัดเจอ สเปอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เกมนี้แนวรุก แมนฯ​ ยูไนเต็ด หลายคนทำผลงานได้ดีแต่ปัญหายังเป็นจังหวะสุดท้ายที่ยังไม่ลงตัว ขณะที่เกมรับมีแกว่งพอสมควรเนื่องจากเจอลูกกลางอากาศที่ถนัดของทีมเยือน เรามาดูคะแนนลูกทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ละคนกัน

ดีน เฮนเดอร์สัน 5

จังหวะวิ่งออกมาตัดบอลมีปัญหาพอสมควร, ตั้งแต่ต้นเกมที่ไม่ถึงบอลแต่ยังดีวีเออาร์ริบประตูกับอีกหนึ่งครั้งที่ไม่สื่อสารกับกองหลังทำให้ชน ลินเดอเลิฟ ,ประตูตีเสมอโทษเขาไม่ได้, ส่วนลูกยิงตรงกรอบรับไม่ยากเย็น

อารอน วาน-บิสซาก้า 6.5

ครึ่งแรกถือว่าเติมเกมสนุกทีเดียว, ครอสบอลให้ ป็อกบาโหม่งชนเสา, โชคร้ายที่โดนใบเหลืองหลังลื่นไปชนคู่แข่ง, มีสกัดบอลพลาดปล่อยให้แข้งเบิร์นลี่ย์หลุดทางฝั่งขวามาบ้าง, ครึ่งหลังไม่มีอะไรโดดเด่น

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 5

ลูกกลางอากาศเป็นจุดอ่อนของเขาแล้วต้องมาเจอกับทีมที่เก่งลูกกลางอากาศเลยปั่นป่วนอยู่พอสมควร, คริส วู้ด สร้างปัญหาให้เขาหลายครั้ง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 5

แม้สกัดจังหวะสำคัญๆหลายครั้งแต่เจอปัญหาในการตามประกบ คริส วู้ด, ต้องรับผิดชอบกับประตูที่เสียหลังขึ้นโหม่งแพ้ ทาร์คอฟสกี้

ลุค ชอว์ 7

ช่วยซัพพอร์ตแนวรุกในการเจาะเบิร์นลี่ย์ที่ตั้งรับลึก, สร้างโอกาสมากที่สุดในทีมถึง 6 ครั้ง ,กุ๊ดมุนด์สสัน ไม่ได้สร้างปัญหาเกมรับอะไรให้ ชอว์ มากนัก

เฟร็ด 5

เก็บสถิติจ่ายบอลสำเร็จ 100% เต็ม, แต่เป็นการจ่ายเพลย์เซฟเป็นส่วนใหญ่ ,โดนเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งเพราะทีมต้องการเกมบุกมากกว่านี้

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 6

บู๊แดนกลางกับคู่แข่งมันส์ทีเดียว, คอยเก็บตกแดนกลางให้ทีมครองบอลบุกต่อ, พยายามเล่นง่ายจ่ายง่าย, ท้ายเกมหลุดไปยิงติดเซฟ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 6.5

ช่วงหลังมานี้ฟอร์มดร็อปลงมาพอสมควรเพราะไม่ได้เป็นตัวแบกอีกแล้ว,โดนผู้เล่นเบิร์นลี่ย์เข้าบอลหนักจนเล่นยาก, สร้างโอกาสไม่ได้เลยสักครั้ง, จังหวะปล่อยหลอกให้ กรีนวู้ด ยิงถือว่าเหนือชั้นมาก, ท้ายเกมน่าจะยิงประตูได้แต่ดึงจังหวะมากไปจนซัดติดบล็อค, มีส่วนทำเกมสวนกลับจนได้ประตูที่ 3

ปอล ป็อกบา 7

ครึ่งแรกมักจะเข้าไปรอในเขตโทษบ่อย, มีได้โหม่งสองครั้งชนเสาและข้ามคาน, ครึ่งหลังถอยกลับไปเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางแล้วดูดีขึ้น, แอสซิสต์ให้ กรีนวู้ด ยิงท้ายเกม

มาร์คัส  แรชฟอร์ด 8

หากไม่นับเรื่องจังหวะสุดท้ายถือเป็นเกมที่ดีมากๆของเขา, ปั่นป่วนกองหลังเบิร์นลี่ย์ได้ตลอด, โชว์สกิลเลี้ยงผ่านคู่แข่งไปถึง 4 ครั้ง, แอสซิสต์ให้ กรีนวู้ด ทำประตูขึ้นนำ, แต่แน่นอนว่าบางครั้งดึงบอลกับตัวไว้นานเกินไปจนเสียจังหวะ

เมสัน กรีนวู้ด 8.5

ครึ่งแรกมีส่วนร่วมกับเกมเยอะทีเดียว, แต่ขาดๆเกินๆหลายจังหวะโดยเฉพาะโอกาสทองที่เข้าฮอสวืด, ครึ่งหลังมายิงประตูขึ้นนำซึ่งต้องชมการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมของเขา, ก่อนจะหายไปจากเกมสักพักหนึ่งแล้วมายิงประตูที่สองแบบมีโชคเล็กน้อย, เป็นการยิง 4 ประตูใน 3 เกมลีกหลังสุด

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เอดินสัน คาวานี่ 7 (แทน เฟร็ด น.46)

บอลไปไม่ค่อยถึงเขาเลยกว่าจะได้มีส่วนร่วมกับเกมก็ปาไปช่วงท้ายเกมแล้ว, มีถ่างออกมาริมเส้นช่วยทำเกมรุก, ยิงประตูปิดกล่องเป็นการยิง 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค 7 (แทน มาร์คัส แรชฟอร์ด น.84)

เริ่มเข้าที่เข้าทางกับแผนของ โซลชา มากขึ้น, ฉลองวันเกิดด้วยการแอสซิสต์ให้ คาวานี่ ยิงประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นแชมป์เข้มข้นโค้งสุดท้าย!เจาะ 5 ประเด็น แมนยูจัดหนักดับซ่าเบิร์นลี่ย์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่การไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เมื่อพวกเขาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ "ผีแดง" ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแค่ 8 คะแนนเท่านั้น
  • งัดยูฟ่า!5บิ๊กพรีเมียร์ลีกลงชื่อร่วมยูโรเปี้ยนซูเปอร์ลีก
    เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ ตีข่าว 5 บิ๊กทีมใน พรีเมียร์ลีก จะไปร่วมรายการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ที่ก่อตั้งใหม่ แม้ก่อนหน้านี้ ฟีฟ่า และ ยูฟ่า เคยขู่แบนนักเตะที่ไปมีส่วนร่วมจะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก และยูโร
  • กรีนวู้ดฮอตกดเบิ้ล! แมนยูเฮ5นัดติดอัดเบิร์นลี่ย์ยึดที่2 ตามจ่าฝูงเรือใบ8แต้ม
    เมสัน กรีนวู้ด ฮอตอย่างต่อเนื่องหลังเหมาคนเดียวสองประตู พา "ผีแดง" เปิดบ้านถลุง เบิร์นลี่ย์ 3-1 คว้าชัยในลีก 5 นัดติดเก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 66 คะแนนทิ้ง เลสเตอร์ อันดับสามที่แข่งน้อยกว่า 10 แต้มและตามจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" 8 แต้มหลังแข่ง 32 เกมเท่ากัน ส่วนเบิร์นลี่ย์รั้งอันดับ 17 ลุ้นหนีตายต่อ ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อันดับเงินรางวัลของ 7 ทีมจากอังกฤษในถ้วยยุโรป
    โลกฟุตบอลทุกวันนี้นั้นนอกจากเรื่องถ้วยแชมป์แล้วสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องการเงิน เพราะมันจะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่จะตัดสินว่าสโมสรจะสามารถคงอยู่ได้ต่อไปหรือไม่ ซึ่งสำหรับทีมในทวีปยุโรปแล้วนั้น หนึ่งในแหล่งทำเงินชั้นดีคือรายการฟุตบอลถ้วยยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีผลตอบแทนมหาศาล ดังนั้นมันจึงไม่น่าแปลกใจที่แต่ละทีมอยากจะมีส่วนร่วมกับศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »