ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ศุกร์นี้รู้กัน! "บิ๊กยูฟ่า" ตั้งเป้าเฉดเชลซี,แมนซิตี้,เรอัลออกจากชปล.ซีซั่นนี้

ศุกร์นี้รู้กัน! "บิ๊กยูฟ่า" ตั้งเป้าเฉดเชลซี,แมนซิตี้,เรอัลออกจากชปล.ซีซั่นนี้

Posted 20/04/2021 by siamsport

เจสเปอร์ โมลเลอร์ ประธานสมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก เดินหน้าหวังกำราบพวกทีมชั้นนำที่ตกลงเข้าร่วมการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยตั้งเป้าจะเขี่ย เชลซี, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ ออกจากการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้
         
เจสเปอร์ โมลเลอร์ หนึ่งในสมาชิกคณะกรรมการบริหารสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แสดงความเห็นว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด สามสโมสรที่ตอบตกลงเข้าร่วมการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ควรจะโดนตัดสิทธิ์ลงแข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

"สิงห์บลูส์", "เรือใบสีฟ้า", "ราชันชุดขาว" เเละ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมที่จะฟาดแข้งในรอบรองชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ด้วยการที่ 3 สโมสรได้ตัดสินใจลงสนามที่จะเข้าร่วมโม่เกือกซูเปอร์ลีก จึงนำไปสู่ความไม่พอใจของหลายๆ ฝ่าย

ขณะที่ ยูฟ่า และ ฟีฟ่า แสดงความไม่เห็นด้วยอย่างชัดเจน และประกาศแบนสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันซูเปอร์ลีกจากการลงเล่นรายการภายในประเทศ, รายการระดับทวีปยุโรป และรายการระดับนานาชาติ นอกจากนี้ นักเตะของทีมเหล่านั้นอาจจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติของพวกเขา

ล่าสุด โมลเลอร์ ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานสมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก เปิดเผยกับสื่อในประเทศว่าการแข่งขันรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก อาจจะต้องมีการปรับแผนกันใหม่ "สโมสรเหล่านี้ (เชลซี, แมนฯ ซิตี้, เรอัล มาดริด) ต้องถูกขับออกไป และผมคาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในวันศุกร์นี้"

"หลังจากนั้นเราต้องหาแนวทางว่าจะทำการจบทัวร์นาเมนต์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ยังไง โดยจะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารในวันศุกร์นี้" โมลเลอร์ ระบุ ทั้งนี้หากทั้งสามสโมสรถูกขับออกจากการแข่งขันจริงๆ จะเหลือแค่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งไม่ได้ลงสนามเข้าร่วมการแข่งขัน "ซูเปอร์ลีก" เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฮียมู" เปิดปากครั้งแรกหลังโดนสเปอร์สปลด
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส แสดงความเห็นครั้งแรกหลังจากที่กลายเป็นคนว่างงานหลังโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สั่งปลดกลางอากาศ เนื่องจากผิดหวังกับผลงานของ "เฮียมู" ที่ดูเหมือนจะพลาดตั๋วโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้
  • ตัวเลขมหาศาล!เผยทีมบู๊ซูเปอร์ลีกได้เงินส่วนแบ่งปีละเท่าไหร่
    นิวยอร์คไทม์ส สื่อของสหรัฐอเมริกา ระบุ ทีมที่ลงเล่นใน ซูเปอร์ลีก จะได้เงินส่วนแบ่งสูงสุด 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี ซึ่งถือว่าสูงกว่าที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก มอบให้ในตอนนี้เกือบ 4 เท่า
  • ซูเปอร์ลีก สงครามที่จะพลิกโฉมโลกลูกหนัง?
    ทุกอย่างในโลกนี้ไม่มีอะไรตายตัว นั่นคือสัจธรรมที่แท้จริง วงการฟุตบอลในทวีปยุโรปเองก็เป็นอย่างนั้นมานานแล้ว ไม่ต้องมองไปไหนไกลเลย เอาแค่ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ว่ากันว่าเป็นรายการชิงแชมป์ระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรปก็มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบมาหลายครั้ง ไม่ว่าจะแต่ก่อนที่ให้เฉพาะแชมป์ลีกได้สิทธิ์ลงแข่งแต่แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นเปิดโอกาสให้ทีมในอันดับอื่นๆ ได้สิทธิ์นั้นบ้างจนทำให้บางคนงงว่ามันจะเป็น "ลีกของแชมเปี้ยน" ได้ยังไง หรือการยกเลิกรอบแบ่งกลุ่ม รอบ 2 มาเป็นรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเลย เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »