ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อแฟนบอล!แมนซิตี้ประกาศถอนตัวโม่เกือกซูเปอร์ลีก

เพื่อแฟนบอล!แมนซิตี้ประกาศถอนตัวโม่เกือกซูเปอร์ลีก

Posted 21/04/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวมบทหัวหมู่ทะลวงฟัน ขอเป็นสโมสรแรกที่ประกาศถอนตัวจากการเข้าร่วมโม่เกือกรายการยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ด้าน อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน หัวเรือใหญ่ ยูฟ่า ยิ้มหน้าบานที่เห็นทัพ "เรือใบสีฟ้า" ให้ความสำคัญกับเกมลูกหนังมากกว่าเงินทอง
    
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 20 เมษายนที่ผ่านมาว่า ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ตัดสินใจถอนตัวอย่างเป็นทางการจากการเข้าร่วมการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก เรียบร้อยแล้ว

นับตั้งแต่ที่ แมนฯ ซิตี้ ตกลงร่วมกับอีก 11 สโมสรเพื่อเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ "ซูเปอร์ลีก" ก็เกิดกระแสต่อต้านจากหลายๆ ฝ่าย โดยเฉพาะแฟนบอลที่แสดงความไม่พอใจอย่างมาก แต่ล่าสุดทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจที่จะหันหลังให้กับรายการนี้เรียบร้อยแล้ว

แถลงการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ระบุว่า "สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอยืนยันว่าได้ดำเนินการอย่างเป็นทางการในการถอนตัวออกจากกลุ่มที่จัดทำแผนสำหรับการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก เรียบร้อยแล้ว"

ด้าน อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป "ยูฟ่า" กล่าวอย่างพอใจหลังทราบข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจถอนตัวจากยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก "พวกเขาแสดงให้เห็นถึงแนวคิดที่ชาญฉลาดในการฟังเสียงส่วนใหญ่ ซึ่งมาจากแฟนบอลของพวกเขา"

 "นี่คือสิ่งที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับระบบปัจจุบันของวงการฟุตบอลยุโรป (แมนเชเตอร์) ซิตี้ มองเห็นคุณค่าที่แท้จริงของเกมฟุตบอล และผมดีใจมากๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเขาเพื่อทำให้อนาคตของเกมฟุตบอลยุโรปดียิ่งขึ้น" เซเฟริน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »