ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จอร์ดี้ อัลบาจ่าย 100 ลูกโดยหนึ่งในสี่จ่ายกับลิโอเนล เมสซี่

จอร์ดี้ อัลบาจ่าย 100 ลูกโดยหนึ่งในสี่จ่ายกับลิโอเนล เมสซี่

Posted 21/04/2021 by 7M

จอร์ดี้ อัลบายิงเข้า 2 ลูกจากเกมหลังในศึกคิงส์เพาเวอร์ ตามสถิติของสปอรต์ เดรี่ จนถึงตอนนี้ จอร์ดี้ อัลบารววจ่าย 100 ลูก

เขารวมจ่าย 100 ลูกในทุกรายการ รวมถึง 77 ครั้งจากบาร์เซโลน่า 8 ครั้งจากบาเลนเซียและ 15 ครั้งจากทีมชาติสเปน รวมแล้วจ่ายกับ 30 คน ซึ่งการช่วยบุกที่มี่ชื่อเสียงที่สุดก็คือการช่วยบุกกับลิโอเนล เมสซี่ จาก 100 ครั้งนี้  รวมถึง 25 ครั้งที่ช่วยบุกกับลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งทำให้ลิโอเนล เมสซี่ยิงเข้าประตู 20 ช่วยบุกกับหลุยส์ ซัวเรซและ 6 ครั้งที่ช่วยบุกกับอ็องโตเน่ กริซมานน์

จอร์ดี้ อัลบาฟอร์มดีเยี่ยมต่อในฤดูกาลนี้ โดยเขายิงเข้า 5 จ่าย 13 ลูกในทุกรายการตั้งแต่เปิดลีกมา ผลงานยอดเยี่ยมในการคว้าแชมป์ครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 200,000กว่าล้าน!ยูฟ่าเล็งยกระดับชปล.ด้วยงบก้อนโตสู้ซูเปอร์ลีก
    ยูฟ่า หวังแก้เผ็ด 12 สโมสรระดับบิ๊ก ที่หวังจัดตั้งศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยเล็งยกระดับศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยงบก้อนโตกว่า 200,000 ล้านบาท!!!
  • ยกแรกเริ่มแล้ว!ศาลพาณิชย์สเปนห้ามยูฟ่า,ฟีฟ่าแบนสโมสรและนักเตะ
    สโมสรในลีกสเปนที่ตกลงเข้าร่วมศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก "อีเอสแอล" เริ่มหายใจคล่องขึ้น หลังศาลพาณิชย์ในประเทศระบุข้อกฎหมายชัดเจนว่าห้าม ยูฟ่า, ฟีฟ่า และสมาคมลูกหนังต่างๆ แบนสโมสรและนักเตะจากการแข่งขันในรายการต่างๆ เด็ดขาด
  • ตัวเลขมหาศาล!เผยทีมบู๊ซูเปอร์ลีกได้เงินส่วนแบ่งปีละเท่าไหร่
    นิวยอร์คไทม์ส สื่อของสหรัฐอเมริกา ระบุ ทีมที่ลงเล่นใน ซูเปอร์ลีก จะได้เงินส่วนแบ่งสูงสุด 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี ซึ่งถือว่าสูงกว่าที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก มอบให้ในตอนนี้เกือบ 4 เท่า
  • ซูเปอร์ลีก สงครามที่จะพลิกโฉมโลกลูกหนัง?
    ทุกอย่างในโลกนี้ไม่มีอะไรตายตัว นั่นคือสัจธรรมที่แท้จริง วงการฟุตบอลในทวีปยุโรปเองก็เป็นอย่างนั้นมานานแล้ว ไม่ต้องมองไปไหนไกลเลย เอาแค่ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ว่ากันว่าเป็นรายการชิงแชมป์ระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรปก็มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบมาหลายครั้ง ไม่ว่าจะแต่ก่อนที่ให้เฉพาะแชมป์ลีกได้สิทธิ์ลงแข่งแต่แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นเปิดโอกาสให้ทีมในอันดับอื่นๆ ได้สิทธิ์นั้นบ้างจนทำให้บางคนงงว่ามันจะเป็น "ลีกของแชมเปี้ยน" ได้ยังไง หรือการยกเลิกรอบแบ่งกลุ่ม รอบ 2 มาเป็นรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเลย เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »