ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อดเล่นชปล.แล้วไง! "ซอร์ก" ลั่นดอร์ทมุนด์ไม่ขายฮาแลนด์

อดเล่นชปล.แล้วไง! "ซอร์ก" ลั่นดอร์ทมุนด์ไม่ขายฮาแลนด์

Posted 22/04/2021 by siamsport

มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ซัมเมอร์นี้ "เสือเหลือง" ไม่ขาย เออร์ลิง ฮาแลนด์ แน่นอน ระบุสโมสรมีจุดยืนชัดเจนกับแข้งรายนี้

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า สโมสรตนไม่มีแผนการที่จะขาย เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนสำคัญ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อให้ฤดูกาลหน้า "เสือเหลือง" ไม่ได้โชว์ฝีเท้าในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

ฮาแลนด์ กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ซึ่งก็เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ อาจจะต้องเลือกทำเงินจากการขายเจ้าตัวหลังจบฤดูกาล เนื่องจากสโมสรมีแนวโน้มที่จะหลุดท็อปโฟร์ ซึ่งทำให้ชวดคว้าตั๋วลุยถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซอร์ค ประกาศชัดผ่าน สกาย เยอรมนี ว่า ดาวยิงเครื่องจักรสังหารทีมชาตินอร์เวย์วัย 20 ปี จะอยู่ช่วย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปแน่นอน "เรามีจุดยืนชัดเจนกับกรณีของ ฮาแลนด์ การตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะไม่มีทางเกิดขึ้น หากปราศจากความเห็นชอบของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ว่าเราจะจบฤดูกาลนี้อย่างไร เออร์ลิง จะอยู่เล่นให้กับเราต่อไปแน่นอน"

ทั้งนี้ ชัยชนะ 2-0 เหนือ อูนิโอน เบอร์ลิน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ที่รั้งอันดับห้า มีคะแนนเพิ่มเป็น 52 แต้ม จากการลงแข่ง 30 นัด ตามหลัง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับสี่ 4 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาแลนด์โล่งใจ-รอยส์ช่วยซ้ำ! ดอร์ทมุนด์สอยอูนิโอนห่างตั๋วชปล.4แต้ม
    เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอก "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ทำเสียวเล็กน้อยหลังยิวจุดโทษติดเซฟ ยังดีเพื่อนร่วมทีมช่วยซ้ำ ก่อนทีมอัด อูนิโอน 2-0 คว้าชัยไล่ล่าพื้นที่โควตาชปล.เหลือ 4 คะแนน
  • ฮาแลนด์ต้องยิง! ดอร์ทมุนด์ทวงที่5ฉะเบรเมนPPTVถ่ายสด
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จำเป็นเก็บสามแต้มเท่านั้น หากอยากยึดที่ 5 คืนมา เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกตัวสำคัญลงทำหน้าที่เช่นเคยรอรับ "นกนางนวล" เบรเมน ที่ยังมีแต้มห่างโซนตกชั้นไม่มากนัก ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564
  • ครบ4ทีมสุดท้ายศึกชปล.! ลิเวอร์พูล,ดอร์ทมุนด์หลุดเข้ามาถึงรอบตัดเชือก
    ตอนนี้ศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2020/21 ผ่านมาถึงรอบรองชนะเลิศเรียบร้อย หลังจากที่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้บทสรุปครบทุกคู่เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สร้างปาฏิหาริย์ไม่สำเร็จ ปล่อยให้ เรอัล มาดริด ผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 14 ซึ่ง 4 สโมสรที่หลุดเข้ามาถึงรอบตัดเชือก ต่างเป็นสโมสรเงินถุงเงินถังทั้งนั้น และมาจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึง 2 ราย
  • เป๊ปสะใจ-แมนซิตี้รัวสองเม็ด! เร่งสอยดอร์ทมุนด์ชนเปแอสเชตัดเชือกชปล.
    "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ ไล่ทวงประตูคืนสองเม็ดรวด หลังโดนออกนำไปก่อน "มาห์เรซ-โฟเด้น" กดคนละลูกนำเขี่ย "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 2-1 สกอร์สองนัดเป็นยักษ์ใหญ่ผู้ดีผ่านเข้ารอบผลรวม 4-2 โดยจะดวลกับ เปแอสเช รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ช่วงวันที่ 27 หรือ 28 เมษายน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »