ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูยิ้ม! "ฟานเดอร์ซาร์" อาจได้มาแทนวู้ดเวิร์ด

แฟนแมนยูยิ้ม! "ฟานเดอร์ซาร์" อาจได้มาแทนวู้ดเวิร์ด

Posted 22/04/2021 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับบรรดาสาวก "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาดึง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานนายทวารสโมสร เข้ามารับตำแหน่งรองซีอีโอต่อจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ประธานกรรมการบริหารของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ถูกมองเป็นหนึ่งในตัวเต็ง ที่จะเข้ามารับตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด ที่จะลงจากตำแหน่งดังกล่าวสิ้นปีนี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

วู้ดเวิร์ด ได้ประกาศที่จะอำลาตำแหน่งรองซีอีโอ "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 20 เมษายน ท่ามกลางความล้มเหลวของโครงการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งถึงแม้หลายฝ่ายมองว่า การตัดสินใจดังกล่าวของ วู้ดเวิร์ด เกี่ยวโยงกับเรื่องนี้ แต่ทางสโมสรยืนยันว่า ทั้งสองเหตุการณ์ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกัน

การตัดสินใจของ วู้ดเวิร์ด ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมองหาบุคคลที่จะเข้ามารับช่วงต่อ และล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ คือหนึ่งในทางเลือกที่ "ปีศาจแดง" เล็งเอาไว้ เนื่องจากเจ้าตัวมีความสัมพันธ์อันดีกับสโมสร หลังจากที่ ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์วัย 50 กะรัต เคยเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงระหว่างปี 2005-2011 และประสบความสำเร็จมากมาย

ขณะที่ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการสโมสร และ คลิฟฟ์ บาตี้ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ต่างก็เป็นอีกสองตัวเลือก ที่จะขึ้นมานั่งเก้าอี้รองประธานกรรมการบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก วู้ดเวิร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »