ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกแค่8แต้มก็จบ! "เป๊ป" รับแมนซิตี้สมควรแล้วที่ได้3คะแนน

อีกแค่8แต้มก็จบ! "เป๊ป" รับแมนซิตี้สมควรแล้วที่ได้3คะแนน

Posted 22/04/2021 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันลูกทีมของตนสมควรที่จะคว้าชัยชนะในแมตช์บุกเฉือน แอสตัน วิลล่า เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมระบุ จอห์น สโตนส์ แนวรับชาวอังกฤษ ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายคู่แข่งจนถึงขั้นต้องถูกใบแดงไล่ออกในช่วงปลายครึ่งแรก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยทัพ "เรือใบสีฟ้า" สมควรอย่างยิ่งที่จะได้สามคะแนนในแมตช์นี้ หลังชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ที่สนามวิลล่า พาร์ค ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ โดนลูบคมไปก่อนตั้งแต่เกมเริ่มไม่กี่วินาทีจาก  จอห์น แม็คกินน์ จากนั้นทีมเยือนพยายามที่จะยิงประตูตีเสมอ และมาสำฤทธิ์ผลในนาทีที่ 22 จาก ฟิล โฟเด้น ต่อมา โรดรี้ กระโดดขึ้นโหม่งให้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 40 แต่แล้วสามนาทีถัดมา จอห์น สโตนส์ โดนใบแดงไล่ออก อย่างไรก็ตามครึ่งหลัง วิลล่า ต้องเหลือ 10 คนเช่นกันเมื่อ แม็ทธิว แคช โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองฝ่ายทำประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนฯ ซิตี้ คว้า 3 คะแนนสำคัญส่งผลมีเพิ่มเป็น 77 คะแนน หนีอันดับ 2 แมนฯยูไนเต็ด ถึง 11 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด กระนั้นพวกเขาต้องการแค่อีก 8 แต้มจาก 5 เกมที่เหลืออยู่ก็เพียงพอที่จะคว้าแชมป์ลีก

กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเตรียมนำลูกทีมปะทะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ วันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย.นี้ กล่าวว่า "มันไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีอย่างที่เราคาดคิดเอาไว้ แต่เราก็ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เราเล่นได้ดีหลังจากที่ต้องสู้แบบ 10 ต่อ 11"

"จากนั้น แคช ก็มาโดนไล่ออกพอดี พรีเมียร์ลีก มันเป็นแชมป์ที่มีความสำคัญมากๆ ในแมตช์ต่อไปที่ต้องพบกับ คริสตัล พาเลซ เราจะต้องพยายามที่จะเอาชนะให้ได้" กวาร์ดิโอล่า กล่าว พร้อมยอมรับโกรธมากๆ ในกรณีที่ สโตนส์ โดนไล่ออก "ผมไม่ได้เห็นจังหวะนั่นทางทีวี เขาเข้าช้าก็จริง แต่มันไม่ได้เจตนาที่จะทำแบบนั้น"

"แต่นี่เป็นบทเรียนที่ดีสำหรับเกมนัดชิงวันอาทิตย์นี้ ถ้าคุณต้องเล่นนัดชิงแบบ 10 คนต่อ 11 คน คุณไม่มีโอกาสแบบนี้ เช่นเดียวกันในเกมพบ เปแอสเช (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ)" อดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »