ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูสนดึงโรนัลโด้คืนถิ่น-ยูเว่พร้อมขายไม่แพงแต่ติดปัญหาสำคัญ

แมนยูสนดึงโรนัลโด้คืนถิ่น-ยูเว่พร้อมขายไม่แพงแต่ติดปัญหาสำคัญ

Posted 24/04/2021 by siamsport

สื่ออิตาลี เปิดประเด็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจได้กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง บอก ยูเวนตุส พร้อมปล่อยไม่แพง แต่ติดปัญหาใหญ่อยู่เรื่องเดียว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มติดต่อกับเอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า ยูเวนตุส เพื่อดึงกลับมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา


    ขณะที่ ยูเว่ ก็พร้อมขายดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส วัย 36 ปี เช่นกัน โดยอยากได้ค่าตัวแค่ 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,118 ล้านบาท) เท่านั้น หลังมีข่าวเจ้าตัวไม่พอใจกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นตูริน เนื่องจาก "เจ้าม้าลาย" ทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ รั้งอันดับ 4 ตาราง เซเรีย อา ตามจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ถึง 11 คะแนน และตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว

    อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญที่ "ปีศาจแดง" จะดึง โรนัลโด้ กลับมาคือเรื่องค่าเหนื่อยที่เวลานี้ได้รับถึงปีละ 27  ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,161 ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายให้แค่ครึ่งเดียวเท่านั้น หลังเวลานี้คนรับเยอะสุดในทีมคือ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ที่ได้สัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.125 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ โรนัลโด้ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 และยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปทั้งหมด 84 ประตู จากการลงสนาม 196 นัด ก่อนย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,440 ล้านบาท)  ที่เป็นสถิติโลกในเวลานั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุผลที่ต้องไป? "คาวานี่" แจ้งแมนยูขอลาซัมเมอร์นี้
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าชาวอุรุกวัย ได้แจ้งกับบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วว่าต้องการเก็บข้าวของออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน" หลังจบซีซั่นนี้ โดยเป้าหมายถึงการกลับไปทวีปอเมริกาใต้ เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับครอบครัว และหวังเซ็นสัญญากับยอดทีมดังในอาร์เจนตินา
  • ดุเดือดพอตัว!แฉรายละเอียดบทสนทนาระหว่างโซลชากับแฟนแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับกลุ่มสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไปประท้วงตระกูลเกลเซอร์ถึงสนามซ้อมของทีมนั้น คุยกันแบบดุเดือดพอตัว ไม่ได้ราบรื่นเหมือนที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ โดยกลุ่มผู้ประท้วงมีการจี้ โซลชา ด้วยว่าทำไมตอนนี้ถึงไปเข้าข้างตระกูลเกลเซอร์ ทั้งที่หลายปีก่อนเขาเคยร่วมแรงร่วมใจกับแฟนบอลในการคัดค้านการให้ตระกูลเกลเซอร์เข้ามาเทคโอเวอร์ทีม
  • เช็คเงินในบัญชีก่อน!แม็คเกรเกอร์ประกาศซื้อแมนยูหลังเหตุฉาวซูเปอร์ลีก
    คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้กีฬาเอ็มเอ็มเอชาวไอริช โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์โดยมีไอเดียที่จะทุ่มเงินที่มีอยู่เพื่อซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่เขาหลงใหลมาตลอดทั้งชีวิต โดยงานนี้แฟนคลับเข้ามากดไลค์เพียบเลยทีเดียว
  • ลินการ์ดเปิดใจหมดเปลือกเหตุผลย่ำแย่กับแมนยู
    เจสซี่ ลินการ์ด จอมทัพเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลุกขึ้นมาเผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากตอนที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อได้ย้ายมาเล่นให้ "เดอะ แฮมเมอร์ส"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »