ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซ่นคดีฉาว!เอฟเอเวลส์ตั้งเพจแทนกิ๊กส์นำทีมลุยยูโร

เซ่นคดีฉาว!เอฟเอเวลส์ตั้งเพจแทนกิ๊กส์นำทีมลุยยูโร

Posted 24/04/2021 by siamsport

องค์กรลูกหนังเวลส์ จำใจต้องพักงาน ไรอัน กิ๊กส์ จากการทำหน้าที่กุนซือคุมทัพ "มังกรแดง" ในศึกยูโร 2020 โดยตัดสินใจแต่งตั้ง โรเบิร์ต เพจ ให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ที่จะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้
     สมาคมฟุตบอล​เวลส์ (เอฟเอดับเบิลยู) แถลงการณ์แต่งตั้ง โรเบิร์ต เพจ ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมนำทัพ "มังกรแดง" ลุยศึกยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือใหญ่โดนตั้งข้อหาหนักจากคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

     หลังจากที่ กิ๊กส์ ตกเป็นข่าวฉาวทำร้ายร่างกาย เคท กรีวิลล์ และหญิงสาววัย 20 ปีซึ่งคาดว่าเป็นน้องสาวของเธอ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ได้ตั้งข้อหา ตำนานปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำร้ายร่างกาย และบีบบังคับ ส่งผลให้ กิ๊กส์ จะต้องไปขึ้นศาลแมนเชสเตอร์ และ ซัลฟอร์ด ในวันที่ 28 เม.ย.นี้


     จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้สมาคมลูกหนังเวลส์ จำเป็นที่จะต้องให้ กิ๊กส์ พักงานชั่วคราว แต่ด้วยการที่เขาถูกตำรวจตั้งข้อหาหนักแบบนี้ ส่งผลให้ "เอฟเอดับเบิลยู" ต้องตัดสินใจที่จะไม่ใช้บริการ กิ๊กส์ ในการกุมบังเหียนทีมชาติเพื่อทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

     "สมาคมฟุตบอลเวลส์ ได้รับทราบการตัดสินใจของสำนักงานอัยการกรณีที่มีการตั้งข้อหา ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติ เนื่องจากการตัดสินใจนี้ทำให้ เอฟเอดับเบิลยู ขอยืนยันว่า โรเบิร์ต เพจ จะรับหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติสำหรับนำทีมในศึกยูโร 2020 ช่วงซัมเมอร์นี้ และมี อัลเบิร์ต สตุยเวนเบิร์ก ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วย นอกจากนี้บอร์ดบริหารเอฟเอดับเบิลยู จะมีการนัดประชุมเพื่อพูคคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลกระทบที่มีต่อสมาคม และทีมชาติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบาร์ซ่าเฮ! โปสเตอร์ฉลองซิวถ้วยแชมป์ศึก สเปน โกปา เดล เรย์
    บาร์เซโลน่า สโมสยักษ์ใหญ่แห่งเวทีฟุตบอล ได้ซิวถ้วยแชมป์ศึก สเปน โกปา เดล เรย์ หลังถลุง แอธเลติก บิลเบา 4-0 ในรอบชิงชนะเลิศเมื่อคืนวันที่ 17 เดือนเมษายน และเมื่อคืนทางสโมสรได้ลงโพสต์บนแอบอินสตาแกรมผ่านอินเตอร์เน็ตเพื่อฉลองการเก็บถ้วยแชมป์ที่น่าภูมิใจด้วยโปสเตอร์หลายรูป
  • ตัวเลขมหาศาล!เผยทีมบู๊ซูเปอร์ลีกได้เงินส่วนแบ่งปีละเท่าไหร่
    นิวยอร์คไทม์ส สื่อของสหรัฐอเมริกา ระบุ ทีมที่ลงเล่นใน ซูเปอร์ลีก จะได้เงินส่วนแบ่งสูงสุด 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี ซึ่งถือว่าสูงกว่าที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก มอบให้ในตอนนี้เกือบ 4 เท่า
  • ซูเปอร์ลีก สงครามที่จะพลิกโฉมโลกลูกหนัง?
    ทุกอย่างในโลกนี้ไม่มีอะไรตายตัว นั่นคือสัจธรรมที่แท้จริง วงการฟุตบอลในทวีปยุโรปเองก็เป็นอย่างนั้นมานานแล้ว ไม่ต้องมองไปไหนไกลเลย เอาแค่ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ว่ากันว่าเป็นรายการชิงแชมป์ระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรปก็มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบมาหลายครั้ง ไม่ว่าจะแต่ก่อนที่ให้เฉพาะแชมป์ลีกได้สิทธิ์ลงแข่งแต่แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นเปิดโอกาสให้ทีมในอันดับอื่นๆ ได้สิทธิ์นั้นบ้างจนทำให้บางคนงงว่ามันจะเป็น "ลีกของแชมเปี้ยน" ได้ยังไง หรือการยกเลิกรอบแบ่งกลุ่ม รอบ 2 มาเป็นรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเลย เป็นต้น
  • ในรอบ52ปี! อิเฮียนาโช่ฮีโร่-เลสเตอร์เขี่ยเซาธ์แฮมป์ตัน ลิ่วชิงฯเอฟเอคัพดวลเชลซี
    เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กลายเป็นฮีโร่ หลังซัดประตูชัยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ในเกมรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ "จิ้งจอกสยาม" ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 52 ปีหลังเคยทำได้เมื่อปี 1969 โดยจะเข้าไปพบกับ เชลซี ที่เวมบลีย์ วันที่ 15 พฤษภาคม ขณะที่ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตรถาวร แข้งเลือดไทยเกมนี้ไร้ชื่อสำรองข้างสนามต้องรอโอกาสต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »