ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาแล้ว!สื่อดังปูดวารานเลือกเรียบร้อยไปแมนยูหรือเปแอสเช

เอาแล้ว!สื่อดังปูดวารานเลือกเรียบร้อยไปแมนยูหรือเปแอสเช

Posted 24/04/2021 by siamsport

 มีแววสูงเหลือเกินที่ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดีกรีแชมป์โลก จะอำลา เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวเลือกเรียบร้อย อยากซบสโมสรไหนระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
    ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกันก็ตาม ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

    วาราน เป็นกำลังสำคัญของ เรอัล มาดริด มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ล็องส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 อย่างไรก็ตาม สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ "ราชันชุดขาว" จะตัดสินใจทำเงินจากการขาย ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ช่วงซัมเมอร์นี้เลย


    แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวเกี่ยวโยงกับ วาราน อย่างต่อเนื่องในระยะหลัง ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็มีความสนใจในตัว ดาวเตะ เรอัล มาดริด มานาน และล่าสุด อาส ระบุว่า วาราน ได้รับข้อเสนอจาก เปแอสเช เรียบร้อย แต่เจ้าตัวมีใจที่จะย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่า ซึ่งนั่นทำให้ สโมสารแชมป์ลีกสุงสุดอังกฤษ 20 สมัย มีความได้เปรียบเหนือยอดทีมเมืองน้ำหอม ในการล่าตัวเซนเตอร์แบ็กดีกรีแชมป์โลก

    ทั้งนี้ วาราน ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 356 นัด ทำได้ 17 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กยูฟ่าเผย4ทีมอาจโดนแบนชปล.หลังไม่ถอนตัวซูเปอร์ลีกทางการ
    อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน บิ๊กบอส ยูฟ่า บอกเอง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน มีโอกาสโดนแบนจากศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังยังไม่ถอนตัวจาก ซูเปอร์ลีก แบบเป็นทางการ โดยบอกว่ากรณีของ 4 ทีมนั้นต่างจากเหล่าทีมที่กลับใจแล้วอย่างสิ้นเชิง
  • แมนยูสนดึงโรนัลโด้คืนถิ่น-ยูเว่พร้อมขายไม่แพงแต่ติดปัญหาสำคัญ
    สื่ออิตาลี เปิดประเด็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจได้กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง บอก ยูเวนตุส พร้อมปล่อยไม่แพง แต่ติดปัญหาใหญ่อยู่เรื่องเดียว
  • เหตุผลที่ต้องไป? "คาวานี่" แจ้งแมนยูขอลาซัมเมอร์นี้
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าชาวอุรุกวัย ได้แจ้งกับบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วว่าต้องการเก็บข้าวของออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน" หลังจบซีซั่นนี้ โดยเป้าหมายถึงการกลับไปทวีปอเมริกาใต้ เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับครอบครัว และหวังเซ็นสัญญากับยอดทีมดังในอาร์เจนตินา
  • ดุเดือดพอตัว!แฉรายละเอียดบทสนทนาระหว่างโซลชากับแฟนแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับกลุ่มสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไปประท้วงตระกูลเกลเซอร์ถึงสนามซ้อมของทีมนั้น คุยกันแบบดุเดือดพอตัว ไม่ได้ราบรื่นเหมือนที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ โดยกลุ่มผู้ประท้วงมีการจี้ โซลชา ด้วยว่าทำไมตอนนี้ถึงไปเข้าข้างตระกูลเกลเซอร์ ทั้งที่หลายปีก่อนเขาเคยร่วมแรงร่วมใจกับแฟนบอลในการคัดค้านการให้ตระกูลเกลเซอร์เข้ามาเทคโอเวอร์ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »