ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมบ้านเกิด! "ซิโก้" ร่วมยินดี "โค้ชบอส-ธนา" พาขอนแก่น ยูไนเต็ดเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก

ทีมบ้านเกิด! "ซิโก้" ร่วมยินดี "โค้ชบอส-ธนา" พาขอนแก่น ยูไนเต็ดเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก

Posted 25/04/2021 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฮอง อันห์ ยาลาย ในศึกวีลีก 2021 ประเทศเวียดนาม ในฐานะชาวขอนแก่น วิดีโอคอลแสดงความยินดีกับ "โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ กุนซือขอนแก่น ยูไนเต็ด รวมถึง ธนา ชะนะบุตร ผช.โค้ช หลังจากพาทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด คว้าตั๋วใบสุดท้ายขึ้นสู่ไทยลีก 1 ได้สำเร็จ
    หลังเกมที่ "โค้ชบอส" ปฏิภัทร และผช.โค้ชอย่าง ธนา พาทีมขอนแก่น ยูไนเต็ก บุกมาน็อค นครปฐม ยูไนเต็ด ในการยิงจุดโทษตัดสิน คว้าตั๋วใบสุดท้ายขึ้นสู่ไทยลีก 1 ได้สำเร็จ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้วิดีโอคอลร่วมแสดงความยินดีทันทีในฐานะที่บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ทั้งนี้โค้ชบอส ยังได้ขอบคุณไปยังโค้ชซิโก้ ด้วยแคปชั่น ขอบคุณครับอ้าย

    สำหรับ "โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ เคยร่วมงานกับ ซิโก้ ในสมัยคุม บีบีซียู ส่วน ธนา ชะนะบุตร เป็นอดีตลูกทีมของโค้ชซิโก้ ในสมัยที่เล่นให้กับทีมชาติไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเป็นใคร? เช็ครายชื่อ16ทีมไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่
    ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-22 หรือลีกสูงสุดของเมืองไทย จะเดินหน้าทำการแข่งขันต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 25 ซึ่งในฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดตัวขึ้นจะยังคงยืนหยัดที่ 16 ทีม ลงทำการแข่งขัน เช่นเดิม
  • ฮองอันห์โดนก่อนซิโก้เปลี่ยนตัวเด็ดพลิกเกมแซงน.90ลิ่วบอลถ้วยสุดมันส์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โชว์กึ๋นแก้เกมช่วยให้ ฮองอันห์ ยาลาย พลิกนรกกลับมาเฉือนเอาชนะทีมรองบ่อนจากวีลีก 2 ไปแบบใจหายใจคว่ำ หลังโดนนำไปก่อนแบบสุดช็อก ทั้งนี้ นับเป็นชัยชนะนัดที่ 7 ติดต่อกันรวมทุกรายงานของทีมภายใต้การนำโดยโค้ชชาวไทย พร้อมซิวตั๋วเข้ารอบต่อไป
  • ยกแรก!หลังปิดลีกดีลสำคัญมากันเต็ม
    ศึกลูกหนังไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 -2021 ปิดฉากลงไปแล้วเมื่อวันที่ 28 มี.ค.64 ที่ผ่านมา แชมป์ตกเป็นของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนที่ฟุตบอลเอฟเอคัพ 2020-21 จะเห็นหน้าทีมแชมป์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ดูน่าสนใจยิ่งกว่าใครจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้าก็คือเรื่องราวของตลาดซื้อ-ขายไทยลีก โดยเฉพาะไทยลีก 1 เปิดให้ช็อปนักเตะเข้าทีมกันในรอบแรกก่อนเปิดฤดูกาล 4 พ.ค.-27 ก.ค.64
  • ธนวัฒน์มีชื่อ หน้าใหม่หลายคน! "ช้างศึก"แบโผ 47 นักเตะเข้าแคมป์เตรียมคัดบอลโลก
    อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 47 นักเตะ เพื่อเรียกตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเตรียมพร้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในสามนัดสำคัญ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงเดือนมิถุนายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »