ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แซงต์-มักซิแม็งตอบหล่อหลังโดนแฟนลิเวอร์พูลยุย้ายสลับมาเน่

แซงต์-มักซิแม็งตอบหล่อหลังโดนแฟนลิเวอร์พูลยุย้ายสลับมาเน่

Posted 25/04/2021 by siamsport

อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ปีกตัวจี๊ดของ นิวคาสเซิล ตอบกลับแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลังโดนเรียกร้องในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าให้ย้ายทีมสลับกับ ซาดิโอ มาเน่
    อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ดาวเตะชาวฝรั่งเศสของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตอบกลับแฟนบอลชาวไนจีเรียรายหนึ่ง หลังโดนเรียกร้องให้ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แทน ซาดิโอ มาเน่ ปีกเซเนกัล ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก

    แข้งวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นในช่วงครึ่งแรก และทุกครั้งที่ได้บอลมักจะสร้างความอันตรายให้แก่คู่แข่งเสมอ โดยเกมลีกนัดล่าสุดที่ นิวคาสเซิล บุกไปแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ เจ้าตัวได้คะแนนจากสื่อท้องถิ่น  The Chronicle ถึง 8 คะแนน ขณะเดียวกัน มาเน่ ได้แค่ 5 คะแนนเท่านั้นจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค่

    หลังจบเกม แซงต์-มักซิแม็ง ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับแฟนบอลหลายรายทางโซเชี่ยล มีเดีย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการตอบกลับ เรจินัลด์ พาแลงก์ จาก ไนจีเรีย ที่ถามเข้ามาว่า "คุณย้ายมาอยู่ ลิเวอร์พูล และให้ มาเน่ ย้ายออกไปได้ไหม?"

    ถึงแม้ แซงต์-มักซิแม็ง จะเป็นเกียรติที่ได้รับคำชมนี้ แต่เขาก็คิดว่าการทำแบบนี้เหมือนเป็นไม่เคารพต่อ มาเน่ ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ แอฟริกา ปี 2019 และเคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาแล้วกับ ลิเวอร์พูล

    "ผมรู้ว่านี่เป็นข้อความที่ดีสำหรับผม แต่ผมไม่ได้ชอบเลยนะ"


    "ให้ความเคารพเขาเถอะครับ คุณทำตัวไม่ดีเลย เขาเคยทำและเขาก็กำลังทำอะไรๆ หลายอย่างให้ ลิเวอร์พูล ยังอีกไกลกว่าที่ผมจะก้าวไปเทียบชั้นเขาได้" แซงต์-มักซิแม็ง ตอบกลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »