ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นว่าไง?เปิดค่าหัวนาเกิลส์มันน์ที่ไลป์ซิกต้องการ

บาเยิร์นว่าไง?เปิดค่าหัวนาเกิลส์มันน์ที่ไลป์ซิกต้องการ

Posted 26/04/2021 by siamsport

โกล สื่อวงการฟุตบอลเจ้าหนึ่ง บอกว่า ไลป์ซิก จะยอมปล่อย ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือหนุ่มไฟแรงให้ บาเยิร์น ถ้าหากได้เงิน 30 ล้านยูโร โดยมันจะถือเป็นการจ่ายเงินสำหรับโค้ชสูงที่สุดในโลกกีฬาเลย
   
แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการเงิน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) จาก บาเยิร์น มิวนิค เพื่อแลกกับการยอมปล่อย ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์คนเก่งของทีมไปทำงานกับ "เสือใต้" ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง


แม้ว่า นาเกิลส์มันน์ จะเพิ่งมีอายุเพียง 33 ปี แต่เขาก็ทำงานเป็นกุนซือในระดับ บุนเดสลีกา มานาน 5 ปีแล้ว หลังจากได้เข้าคุม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ตั้งแต่ตอนที่มีอายุเพียง 28 ปี จนทำให้เขาเป็นกุนซือที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บุนเดสลีกา และตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับอาชีพกุนซือ ไม่ว่าจะทั้งการพา ฮอฟเฟ่นไฮม์ รอดจากการตกชั้นได้ และทำให้ ไลป์ซิก ไปถึงรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน กับการเป็นรองจ่าฝูงของลีกในซีซั่นนี้

ทั้งนี้ บาเยิร์น จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจาก ฮันซี่ ฟลิค บอกเองว่าต้องการลาทีมทันทีที่จบซีซั่นนี้ และพวกเขาก็สนใจที่จะเอา นาเกิลส์มันน์ มารับงานต่อ โดยถ้าหาก "เสือใต้" ยอมจ่ายเงิน 30 ล้านยูโรจริงๆ มันก็จะถือเป็นการจ่ายเงินเพื่อโค้ชที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬาเลย

    ที่จริงตลอดช่วงที่ผ่านมา นาเกิลส์มันน์ ก็มีข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เช่นกัน แต่กระแสข่าวของเขากับ "ไก่เดือยทอง" ก็เบาลงไปในระดับหนึ่งแล้ว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »