ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โปรแกรมแน่น!คูมันรับแข้งบาร์เซโลน่าล้ากันสุดๆแล้ว

โปรแกรมแน่น!คูมันรับแข้งบาร์เซโลน่าล้ากันสุดๆแล้ว

Posted 26/04/2021 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ตอนนี้ลูกทีมของตนล้ากันสุดๆ ภายหลังล่าสุดบุกเฉือน บียาร์เรอัล ได้แบบฉิวเฉียด พร้อมบอกว่าการลุ้นแชมป์ต้องดูกันไปแบบนัดต่อนัด
   
โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าตอนนี้ลูกทีมของตนแทบไม่เหลือเรี่ยวแรงในการเล่นกันแล้ว หลังจากที่ล่าสุดต้องออกแรงเหนื่อยกว่าที่จะบุกไปชนะ บียาร์เรอัล 2-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาได้

นัดดังกล่าวเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจาก ซามูแอล ชุคเวเซ่ ในนาทีที่ 26 แต่ อ็องตวน กรีซมันน์ ก็มาเป็นฮีโร่ให้ทีมเยือนด้วยการทำคนเดียว 2 ลูก ในนาทีที่ 28 กับ 35 ทำให้ บาร์เซโลน่า เก็บเพิ่มเป็น 71 คะแนน จากการลงเล่น 32 นัด โดยถึงแม้จะตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ที่เป็นจ่าฝูง 2 แต้ม แต่ทัพ "อาซูลกราน่า" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

คูมัน ที่ซีซั่นนี้พาทีมได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ ไปแล้วนั้น เผยว่า "เราเล่นไปเยอะมาก ที่ผ่านมาเรามีโปรแกรมที่ต้องเดินทางไปเล่นนอกบ้านหลายนัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกม โกปา เดล เรย์ ที่มีนัดหนึ่งที่เราต้องเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ (หมายถึงรอบรองชนะเลิศ นัดสอง) เราใช้เรี่ยวแรงไปเยอะสุดๆ ตอนนี้เรากำลังล่าแชมป์ ลา ลีกา กันด้วยสภาพจิตใจที่พยายามกัดฟันสู้ขณะที่สภาพร่างกายของเรามันแทบจะไม่ไหวแล้ว ผมรู้ดีว่าการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์มันเป็นเรื่องสำคัญ และเราก็ต้องยอมรับในเรื่องนั้น แต่เราต้องคุยเกี่ยวกับปฏิทินของทีมใหญ่กันได้แล้ว"

"ผมไม่เคยบอกว่าเราไม่มีทางทำดับเบิ้ลแชมป์ได้ แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณไม่ได้เป็นจ่าฝูงแล้วน่ะคุณก็ต้องดูไปแบบเกมต่อเกม เรายังเหลือเกมให้เล่นอีก 6 นัด ทีมของเราอยากได้แชมป์รายการใหญ่ๆ อีกสัก 1 รายการ และการดูไปแบบเกมต่อเกมคือวิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยทำให้คุณได้แชมป์ในลีกนี้"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »