ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องรีบแก้!โอเว่นชี้ปัญหาของลิเวอร์พูลในตอนนี้

ต้องรีบแก้!โอเว่นชี้ปัญหาของลิเวอร์พูลในตอนนี้

Posted 27/04/2021 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกชื่อก้อง ระบุ ปัญหาของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้คือขาดนักเตะประเภทที่จบสกอร์ได้เก่งๆ ตามธรรมชาติ โดยก่อนหน้านี้ที่ ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงได้เยอะมันเป็นเพราะ "หงส์แดง" สร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งก็เท่านั้น
   
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขาดตัวที่จบสกอร์ได้เก่งตามธรรมชาติ โดยถึงแม้ ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะทำประตูได้หลายลูกในช่วงที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ก็ไม่ใช่นักเตะที่เก่งด้านการจบสกอร์

ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล มีผลงานดร็อปลงจากหลายฤดูกาลก่อนอย่างเห็นได้ชัด โดยจนถึงตอนนี้พวกเขาทำประตูในลีกได้ 55 ลูก ซึ่งต่ำกว่ามาตรฐานที่ผ่านๆ มา อย่างนัดล่าสุดที่เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา "หงส์แดง" ก็มีโอกาสทำประตูได้เยอะ แต่กลับยิงทิ้งยิงขว้างไปเอง

โอเว่น เผยว่า "นั่นแหละคือปัญหา มาเน่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและทำได้หลายประตู ส่วน ซาลาห์ ก็เป็นนักเตะที่เก่งจนน่าเหลือเชื่อและยิงได้หลายลูกเช่นกัน แต่พวกเขาไม่ใช่ตัวที่เด่นด้านจบสกอร์ตามธรรมชาติ พวกเขาไม่ใช่คนที่คุณจะสามารถหวังพึ่งพาได้ไปตลอด"

"ที่พวกเขาทำประตูได้อย่างต่อเนื่องในช่วงก่อนหน้านี้มันเป็นเพราะพวกเขาสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะเหมือนอย่างในเกมนี้ก็เท่านั้นเอง แต่ซีซั่นนี้พวกเขา หรือที่จริงแล้วก็คือทั้งทีมต้องการคนที่ทำประตูเก่งๆ ได้ในหลายๆ จังหวะ เมื่อพิจารณาถึงโอกาสที่ปล่อยให้หลุดลอยไปหลายต่อหลายครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »