ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จำไปจนตายแน่!แฟนโรม่าทำป้ายต่อต้านโซลชาก่อนดวลยูโรปา

จำไปจนตายแน่!แฟนโรม่าทำป้ายต่อต้านโซลชาก่อนดวลยูโรปา

Posted 28/04/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลโรม่า หลังสัมภาษณ์ในเชิงที่ไม่ค่อยดีนักเกี่ยวกับคู่แข่งในรอบตัดเชือก ยูโรปา ลีก โดยงานนี้สาวก "จัลโล่รอสซี่" จัดการทำป้ายเพื่อต่อต้าน "น้าลูกอม" และยังเป็นการกระตุ้นนักเตะทีมรักให้ดับซ่า "ผีแดง" ซะหน่อย
    

แฟนบอล "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ทำป้ายต่อต้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามซ้อมของสโมสร หลังโดน "น้าลูกอม" พูดจาในเชิงไม่ให้เกียรติทีมรักของพวกเขา ก่อนเกมที่จะปะทะกับในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ทัพ "จัลโล่รอสซี่ มีคิวต้องออกไปเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมเลกแรก วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนนี้ โดยแมตช์นี้แฟนบอลทั่วโลกเฝ้าจับตามองกันพอสมควรเนื่องจากทั้ง 2 สโมสรได้ชื่อว่าเป็นทีมชั้นนำในวงการลูกหนังยุโรป

อย่างไรก็ตาม โซลชา กลับไม่ได้คิดแบบนั้นโดยเขาได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับทีมของกุนซือเปาโล ฟอนเซก้า ว่าไม่ค่อยรู้จักสโมสรโรม่ามากนัก และไม่เคยได้ดูพวกเขาเล่นด้วย ซึ่งคำพูดเหล่านี้สร้างความเดือดดาลให้กับบรรดาสาวก "หมาป่าเหลืองแดง" อย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนบอลโรม่าตัดสินใจทำป้ายโปสเตอร์ขึ้นมาโดยมีรูปของ "น้าลูกอม" พร้อมกับข้อความเป็นภาษาอิตาเลียนที่ระบุว่า "ทำให้แน่ใจว่าเขาจะจดจำเราได้" ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้นักเตะ "จัลโล่รอสซี่" โชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อกำราบ แมนฯ ยูไนเต็ด ใน "โรงละครแห่งความฝัน"

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รางวัลออสการ์แห่งฟุตบอล(ภาพชุด)
    รางวัลออสการ์แห่งฟุตบอล(ภาพชุด)
  • พีพีทีวียิงสดศึก"วันแดงเดือด"ปีศาจแดง ฟัด หงส์แดง อาทิตย์ที่ 2 พ.ค.นี้
    พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ระเบิดความมันส์ต้อนรับโค้งสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก ด้วยการถ่ายทอดสด บิ๊กแมตช์ที่แฟนบอลทั่วโลกต้องไม่พลาด "ศึกศักดิ์ศรี วันแดงเดือด" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. นี้ เวลา 22.30 น. โดยเริ่มวอร์มเครื่องให้แฟนบอลได้มันส์กันก่อน กับแมตช์ คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 1 พ.ค. นี้ เวลาดีน่าดู 18.30 น.
  • เด เคอา ร้องว้าว เมื่อเจอรอยสักแฟนบอลชาวไทย
    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของสโมสรแมน ฯ ยูไนเต็ด โชว์ภาพรอยสักรูปใบหน้าของตัวเอง ของแฟนบอลชาวไทยบนทวิตเตอร์
  • โอเว่นชี้จุดที่โซลชาทำพลาดเกมเจ๊าลีดส์
    ไมเคิ่ล โอเว่น ระบุ ส่วนตัวแล้วคิดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจได้ไม่เหมาะสมที่ให้ทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด เป็นตัวจริง โดยมองว่า "ปีศาจแดง" ไม่ควรใช้กองกลางตัวรับตั้ง 2 คนในการเจอกับทีมที่เคยชนะมาด้วยสกอร์ที่ขาดลอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »