ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะย้ายทำไม!มาห์เรซยันสุดแฮปปี้กับแมนซิตี้

จะย้ายทำไม!มาห์เรซยันสุดแฮปปี้กับแมนซิตี้

Posted 28/04/2021 by siamsport

ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัด กำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พร้อมหยอดรักทุกอย่างที่เกี่ยวกับสโมสร รวมถึงเมืองแมนเชสเตอร์
    

ริยาด มาห์เรซ ปีกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด และไม่เคยมีความคิดที่จะอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ มาห์เรซ ไม่ได้เป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกที่จะโรเตชั่นทีมตลอดเวลา แต่เจ้าตัวก็มีผลงานที่น่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" รวมทุกรายการ 43 นัด ทำได้ 11 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จนมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ทว่าล่าสุด ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียวัย 30 ปี ประกาศชัดว่า เรื่องย้ายทีมไม่เคยมีอยู่ในหัว

"เอาตรงๆ เลยนะ ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้น (ย้ายทีม) เลย ผมมีความสุขมากๆ กับ แมนซิตี้ ผมรักสโมสรแห่งนี้, ผมรักทุกสิ่งทุกอย่างที่นี, ผมรักเมืองแมนเชสเตอร์ ดังนั้นผมก็แค่พยายามมีสมาธิอยู่กับทีม และพยายามคว้าแชมป์รายการต่างๆ" มาห์เรซ ซึ่งปัจจุบันมีสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ถึงปี 2023 เปิดใจ

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ มีคิวบุกไปเยือน เปแอสเช ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 28 เมษายนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »