ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผิดหวัง!อัลดริดจ์ชี้เป้าคนที่เป็นตัวปัญหาของลิเวอร์พูล

ผิดหวัง!อัลดริดจ์ชี้เป้าคนที่เป็นตัวปัญหาของลิเวอร์พูล

Posted 28/04/2021 by siamsport

ตอนนี้นักเตะที่เป็นตัวปัญหาของ "หงส์แดง" คือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โดยบอกว่าที่จริงตนเคยเป็นแฟนตัวยงของดาวเตะชาวบราซิเลียน แต่มันก็เห็นได้ชัดว่า ฟีร์มีโน่ ฟอร์มตกมานานแล้ว
   

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าคนดังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกชาวบราซิเลียนกลายเป็นตัวปัญหาของ "หงส์แดง" ในตอนนี้

ในฤดูกาลนี้ ฟีร์มีโน่ เพิ่งทำได้เพียง 6 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 31 นัด ซึ่งมันก็ส่งผลกับฟอร์มโดยรวมของทีมตามไปด้วย โดยที่ผ่านมาหลายคนก็ตำหนิดาวเตะเลือดแซมบ้าหนักพอตัว แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็มักจะออกมาปกป้อง ฟีร์มีโน่ อยู่บ่อยๆ

อัลดริดจ์ ซึ่งเคยทำไป 50 ประตูจากการลงเล่นในลีก 83 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล เผยว่า "จากมุมมองของอดีตกองหน้าอย่างผมแล้วน่ะตอนนี้ทีมดูไม่มีความเชื่อมั่นในกองหน้าเลย และนั่นเป็นเรื่องที่แย่มากๆ ลองดู ฟีร์มีโน่ สิ ตอนนี้เขากลายเป็นตัวปัญหาไปแล้ว เขาเสียความมั่นใจในตัวเองไป ผมเองเคยเป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของเขา แต่เขามีสภาพย่ำแย่มานานแล้ว แฟนๆ ทุกคนเองก็เห็นถึงเรื่องนั้นกันชัดเจน"

"แน่นอนว่า เจอร์เก้น เชื่อมั่นในตัวเขา และเขาก็ยังได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะได้คืนฟอร์มเก่งให้ได้ แต่ยิ่งเขาเล่นได้แย่นานเท่าไหร่มันก็ยิ่งดูมีโอกาสน้อยลงตามไปด้วยที่เขาจะคืนฟอร์มเก่งได้"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รางวัลออสการ์แห่งฟุตบอล(ภาพชุด)
    รางวัลออสการ์แห่งฟุตบอล(ภาพชุด)
  • พีพีทีวียิงสดศึก"วันแดงเดือด"ปีศาจแดง ฟัด หงส์แดง อาทิตย์ที่ 2 พ.ค.นี้
    พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ระเบิดความมันส์ต้อนรับโค้งสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก ด้วยการถ่ายทอดสด บิ๊กแมตช์ที่แฟนบอลทั่วโลกต้องไม่พลาด "ศึกศักดิ์ศรี วันแดงเดือด" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. นี้ เวลา 22.30 น. โดยเริ่มวอร์มเครื่องให้แฟนบอลได้มันส์กันก่อน กับแมตช์ คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 1 พ.ค. นี้ เวลาดีน่าดู 18.30 น.
  • ต้องรีบแก้!โอเว่นชี้ปัญหาของลิเวอร์พูลในตอนนี้
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกชื่อก้อง ระบุ ปัญหาของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้คือขาดนักเตะประเภทที่จบสกอร์ได้เก่งๆ ตามธรรมชาติ โดยก่อนหน้านี้ที่ ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงได้เยอะมันเป็นเพราะ "หงส์แดง" สร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งก็เท่านั้น
  • แมนยูเพียบ,ลิเวอร์พูลโผล่3!เผย23ตำนานลุ้นเข้าหอเกียรติยศพรีเมียร์ลีก
    ใครจะเป็นอีก 6 คนที่ได้เข้าหอเกียติยศ?... พรีเมียร์ลีก คอนเฟิร์ม 23 รายชื่อตำนานนักเตะ ที่มีลุ้นถูกบรรจุชื่อเข้า "พรีเมียร์ลีก ฮอลล์ ออฟ เฟม" ต่อจาก อลัน เชียเรอร์ และ เธียร์รี่ อองรี ซึ่งมีอดีตแข้งดังเพียบจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แต่มีหนึ่งตำนาน "ปีศาจแดง" ที่ตกสำรวจไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »