ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดออกไปหนึ่ง! 5กุนซือทางเลือกใหม่สเปอร์ส หลังนาเกลส์มันน์ไปคุมบาเยิร์น

ตัดออกไปหนึ่ง! 5กุนซือทางเลือกใหม่สเปอร์ส หลังนาเกลส์มันน์ไปคุมบาเยิร์น

Posted 28/04/2021 by siamsport

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่มเนื้อหอมของ แอร์เบ ไลป์ซิก จะโยกไปคุม บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่้นหน้าแทนที่ของ ฮันซี่ ฟลิค หลังจาก "เสือใต้" เพิ่งประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา
   
จากเหตุดังกล่าวนั้นส่งผลให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีข่าวเล็งคว้าตัว นาเกลส์มันน์ มาคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ในซีซั่นหน้าด้วยเช่นกันจำเป็นต้องมองหานายใหญ่คนใหม่ หากไม่ตัดสินใจใช้ ไรอัน เมสัน ที่ถูกตั้งเป็นกุนซือขัดตาทัพต่อไป

และนี่คือ 5 กุนซือทางเลือกที่น่าสนใจในการดึงมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ "ไก่เดือยทอง"

5.สกอตต์ พาร์คเกอร์

แม้ว่า ฟูแล่ม จะต้องดิ้นรนหนีตกชั้นในพรีเมียร์ลีกอย่างหนัก แต่รูปแบบการทำทีมของ พาร์คเกอร์ ดูไม่เลวเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวเองก็มีชื่อติดโผในการเข้ามารับงานคุมอดีตต้นสังกัดเช่นกัน

กุนซือหนุ่มวัย 40 ปี เคยเล่นให้กับ สเปอร์ส ในระหว่างปี 2011-13 โดยลงเล่นให้ทีมทั้งสิ้น 63 เกมรวมทุกรายการ ซึ่งเจ้าตัวเองก็เป็นกุนซือหนุ่มไฟแรงที่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของ "ไก่เดือยทอง" เช่นกัน

4.เลดลีย์ คิง

อดีตปราการหลังจอมแกร่งได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามารับงานเป็นทีมสตาฟฟ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งแต่ปี 2020 และกลายเป็นหนึ่งในแคนนดิเดตที่จะได้นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่เช่นกัน ซึ่งด้วยการเป็นตำนานของสโมสรอยู่แล้วทำให้เขาน่าจะรู้เบื้องลึกของสโมสรเป็นอย่างดี

สำหรับ คิง ลงเล่นให้ สเปอร์ส เพียงแค่สโมสรเดียวตลอดชีวิตการค้าแข้งในช่วงปี 1999-2012 โดยลงเล่นไปทั้งหมด 323 ยิงได้ 14 ประตู ซึ่งหาก สเปอร์ส ต้องการที่จะได้อดีตแข้งขึ้นมาคุมทีมเหมือนกับหลายสโมสรที่นิยมกัน ไม่มีใครที่จะเหมาะสมไปกว่านี้อีกแล้ว

3.เอริค เทนฮาร์ก

เทรนเนอร์วัย 51 ปี เข้ามาคุม อาแจ็กซ์ เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2017 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดพาทีมคว้าแชมป์ลีกและฟุตบอลถ้วย รวมทั้งเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาแล้ว เมื่อฤดูกาล 2018-19 ซึ่งเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของกุนซือรายนี้เลย

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ เทน ฮาก ตกเป็นข่าวว่า มีหลายทีมดังในยุโรปให้ความสนใจ รวมถึง สเปอร์ส ที่มีข่าวพันพันด้วยเช่นกัน และก็มีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากเจ้าตัวเหลือสัญญาคมทีมในถิ่นโยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

2.มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

นายใหญ่ชาวอิตาเลียนเป็นอีกหนึ่งกุนซือฝีมือดีที่ยังคงว่างงานอยู่ในตอนนี้ นับตั้งแต่แยกทางกับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงกลางปี 2019 ซึ่งเจ้าตัวประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะกุนซือ "ม้าลาย" โดยพาทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา มาครองได้ถึง 5 สมัย นอกจากนี้ยังคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย 4 สมัย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 2 สมัยด้วย

แน่นอนด้วยประสบการณ์ที่โชกโชนของกุนซือวัย 53 ปี ทำให้เขาเหมาะที่เข้ามากอบกู้วิกฤตของทีม "ไก่เดือยทอง" ในตอนนี้แล้ว และมีโอกาสที่จะพาทีมมีแชมป์ติดไม้ติดมือสักหนึ่งรายการ

1.เบรนแดน รอดเจอร์ส

หลังจากกำลังพา เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานยอดเยี่ยมทำให้กุนซือชาวไอริชมีชื่อโผล่เข้ามาเป็นตังเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ สเปอร์ส รวมถึงหลายๆทีมชั้นนำที่มีการปลดกุนซือออกจากตำแหน่งตลอดช่วงที่ผ่านมา

แน่นอนว่าด้วยความที่ รอดเจอร์ส มีประสบการณ์คุมทีมในพรีเมียร์ลีกที่โชกโชนอยู่แล้วทำให้เขาแทบไม่ต้องปรับตัวมากนัก และเพิ่งจะพาทัพ "จิ้งจอก" ทะลุเข้าชิงฯเอฟเอ คัพ อีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ยิงมันส์เท้า! ขยี้เวสต์บรอมยึดที่3-พื้นที่ชปล.เหนียวหนึบ
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ กลับมาทำผลงานร้อนแรงในลีก หลังปราชัยมาสองเกมติด "อิเฮียนาโช่-วาร์ดี้" ผนึกกำลังช่วยซัด เวสต์บรอมวิช ที่โอกาสตกชั้นมีมากขึ้น 3-0 ยึดที่ 3 แบบไม่เหนียวแน่น ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์ไม่ง่าย! "วาร์ดี้" นำทัพดวลเวสต์บรอมวิชฯที่กำลังหนีตาย
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ของกุนซือ "บีร็อด" ทีมอันดับ 3 ผลงานในเกมลีกแพ้มา 2 เกมติดความพร้อมไม่มีปัญหาวาง เจมี่ วาร์ดี้ บัญชาทัพ ต้อนรับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ที่กำลังหนีตกชั้นเฮมาสองเกมรวดมี เอ็มบาย เดียง เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายนนี้
  • เว็บไซต์กีฬาชูตระกูลศรีวัฒนประภาเจ้าของทีมดีสุดพรีเมียร์ลีก
    กิ๊ฟมีสปอร์ต (givemesport) เว็บไซต์ข่าวสารวงการกีฬา ยกย่องให้ ตระกูลศรีวัฒนประภา เจ้าของทีม เลสเตอร์ เป็นเจ้าของทีมที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เพราะทั้งให้ความสำคัญกับแฟนบอลและบริหารทีมได้ดีจนทำให้มีผลงานที่โดดเด่น
  • ในรอบ52ปี! อิเฮียนาโช่ฮีโร่-เลสเตอร์เขี่ยเซาธ์แฮมป์ตัน ลิ่วชิงฯเอฟเอคัพดวลเชลซี
    เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กลายเป็นฮีโร่ หลังซัดประตูชัยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ในเกมรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ "จิ้งจอกสยาม" ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 52 ปีหลังเคยทำได้เมื่อปี 1969 โดยจะเข้าไปพบกับ เชลซี ที่เวมบลีย์ วันที่ 15 พฤษภาคม ขณะที่ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตรถาวร แข้งเลือดไทยเกมนี้ไร้ชื่อสำรองข้างสนามต้องรอโอกาสต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »