ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฉสาวฟ้องโดนโรนัลโด้ข่มขืนเรียกค่าเสียหายบาน

แฉสาวฟ้องโดนโรนัลโด้ข่มขืนเรียกค่าเสียหายบาน

Posted 29/04/2021 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แคธรีน มายอร์ก้า หญิงที่เคยป่าวประกาศว่าโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ข่มขืนนั้น เรียกค่าเสียหายจาก โรนัลโด้ เป็นเงินรวมแล้วถึง 56.5 ล้านปอนด์ โดยเธอจุดประเด็นเรื่องนี้ไปเมื่อราว 3 ปีก่อน
   
แคธรีน มายอร์ก้า หญิงที่เคยกล่าวหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส ว่าข่มขืนเธอนั้น เรียกค่าเสียหายจากแข้งซูเปอร์สตาร์เป็นเงินรวมแล้ว 56.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,260 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี

มายอร์ก้า จุดประเด็นร้อนเมื่อช่วงปี 2018 ด้วยการบอกว่าเธอเคยถูก โรนัลโด้ ข่มขืนในตอนที่พวกเขาบังเอิญเจอกันที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปี 2009 โดยสาเหตุที่เธอปิดเรื่องนี้เอาไว้มานานเป็นเพราะว่าตอนนั้น โรนัลโด้ จ่ายเงินให้เธอเป็นจำนวน 287,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.48 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าปิดปากนั่นเอง แต่เธอเปิดเผยในภายหลังว่าตอนนั้นเธอยอมเซ็นสัญญาเพราะโดนข่มขู่ ไม่ได้ทำไปด้วยความสมัครใจ

หลังจากนั้นเป็นต้นมาทั้ง 2 ฝ่ายก็สู้คดีกันอย่างดุเดือด กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็อ้างว่าพวกเขาได้เอกสารฟ้องร้องของ มายอร์ก้า มาครอง โดยในเอกสารระบุว่าหญิงคนดังกล่าวต้องการค่าเสียหายรวมถึง 56.5 ล้านปอนด์ แบ่งเป็น 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เพื่อชดเชยความเจ็บปวดที่เธอเคยได้รับ, 18 ล้านปอนด์สำหรับความเจ็บปวดที่อาจจะเจอในอนาคต, 18 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าเสียหายเชิงลงโทษ, 1.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 56 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายด้านอื่นๆ และ 1.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 44 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าดำเนินการทางกฎหมาย ซึ่งเงินจำนวน 56.5 ล้านปอนด์นั้น เทียบเท่ากับค่าเหนื่อยเป็นเวลา 2 ปีของที่ โรนัลโด้ ได้รับอยู่ในตอนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »