ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้ดีกว่าเยอะ!ดาร์เมียนเปิดใจชีวิตภายใต้การทำงานกับ2กุนซือแมนยู

คอนเต้ดีกว่าเยอะ!ดาร์เมียนเปิดใจชีวิตภายใต้การทำงานกับ2กุนซือแมนยู

Posted 30/04/2021 by siamsport

มัตเตโอ ดาร์เมียน กองหลังตัวยืม อินเตอร์ มิลาน เผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เคยได้ทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล และ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเชิดชู อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ อินเตอร์ เป็นโค้ชที่รู้จริง และมีไอเดียที่ล้ำหน้ากว่าคนอื่นๆ

มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กชาวอิตาเลียนของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดใจเกี่ยวกับการทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ ฟาน กัล และ โชเซ่ มูรินโญ่ สองกุนซือสมัยที่อยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะเลือดมะกะโรนี ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 4 ปีตั้งแต่ปี 2015-2019 และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ รวมทั้ง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อย่างไรก็ตามชีวิตของเขากับ "ผีแดง" ไม่ได้สวยงามมากนัก เพราะส่วนใหญ่แล้วต้องนั่งตบยุงอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองมากกว่าได้ลงเล่นตัวจริง

ดาร์เมียน ซึ่งถูกขายไปให้ ปาร์ม่า ในปี 2019 จากนั้นก็ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ ในปี 2020 เปิดใจเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับ ฟาน กัล และ มูรินโญ่ ว่า "ฟานกัล เป็นคนที่เคร่งครัดเรื่องกฎมากๆ เขาเป็นคนที่อยากได้ผมมาเล่นที่ยูไนเต็ด"

"วันแรกที่ย้ายมาที่แมนเชสเตอร์ เขาเข้ามาคุยกับผมและบอกว่า -นายมาอยู่ที่นี่ได้ต้องขอบคุณฉัน นายต้องทำให้ฉันเชื่อมั่น นายจะต้องแข่งกับ (อันโตนิโอ) วาเลนเซีย รู้ไหมชื่อเสียงไม่ได้มีความหมายกับฉัน- มันก็แค่นั้นแหละ" จากนั้น กุนซือชาวดัตช์ ก็โดนไล่ออกแม้จะนำทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในปี 2016 และ "เฮียมู" ก็เข้ามาแทนที่

"เขาไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากเรื่องชัยชนะเท่านั้น" ดาเมียน ซึ่งมีลุ้นนำ อินเตอร์ คว้าแชมป์ "สคูเด็ตโต้" สมัยแรกนับตั้งแต่ปี 2010 เปิดใจกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในประเทศบ้านเกิด "ผมเป็นหนี้บุญคุณเขาเรื่องโทรฟี่แชมป์ แม้กระทั่งแชมป์ ยูโรปา ลีก"

ขณะเดียวกัน ดาร์เมียน ยังได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ คอนเต้ หลังจากที่เขาเคยมีโอกาสได้ร่วมงานสมัยที่เจ้าตัวยังคุม อิตาลี ลุยศึกยูโร 2016 "มันราวกับว่าผมไม่เคยจากเขาไปไหนเลย เขาเป็นคนที่มุ่งมั่น และมีแรงปรารถนาเหมือนเดิมจากวันนั้นจนถึงวันนี้ โดยเฉพาะการดึงเอาฟอร์มที่ดีที่สุดของทีมออกมา"

ส่วนคำถามที่ว่าหากเปรียบเทียบ คอนเต้ กับ มูรินโญ่ และ ฟาน กัล นั้น อดีตแนวรับ "ปีศาจแดง" เอซี มิลาน และ "กระทิงหิน" โตริโน่ ตอบแบบไม่ต้องคิดมากว่า "เขา (คอนเต้) เป็นคนที่มีแนวคิดสุดยอดมากๆ โดยเฉพาะเรื่องแท็กติก เขาล้ำหน้ากว่าคนอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »