ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตาสว่างไหม?โซลชาสวน2ตำนานแมนยูวิจารณ์การจัดทีม

ตาสว่างไหม?โซลชาสวน2ตำนานแมนยูวิจารณ์การจัดทีม

Posted 30/04/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดหนักใส่สองตำนาน "ปีศาจแดง" เพื่อนเก่าเพื่อนเกลอ หลังเกมที่ต้นสังกัดไล่ต้อน โรม่า สบายเกือก ในศึกยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก เลกแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่่ผ่านมา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีสวนกลับ พอล สโคลส์ และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ สองตำนาน "ผีแดง" ที่ตั้งข้อสงสัยเรื่องการจัดตัวผู้เล่น และอยากให้เปลี่ยนทีมในช่วงครึ่งหลัง แมตช์ที่ทีมพลิกนรกถล่มยับไม่นับญาติ โรม่า 6-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด์ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ทำผลงานไม่ค่อยน่าอภิรมณ์มากนักในช่วง 45 นาทีแรก เมื่อพวกเขาโดน "หมาป่าเหลืองแดง" บุกมายิงนำ 2-1 ทำให้ทีมเสียอเวย์โกลไปสองลูก โดยในช่วงพักครึ่ง สโคลส์ และ ฮาร์กรีฟส์ ได้แสดงทัศนะในเชิงวิจารณ์การจัดทีมของ โซลชา ว่าจะทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดเข้าไปเล่นนัดชิงเป็นครั้งที่ 5 ติดต่อกัน

ด้วยเหตุนี้ สโคลส์ มองว่าสิ่งที่ "น้าลูกอม" ควรจะต้องรีบทำการปรับเปลี่ยนให้เร็วที่สุดนั่นก็คือการเปลี่ยนแผงมิดฟิลด์ ซึ่งเกมนี้ โซลชา ใช้งาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยืนเป็นสามประสานในแดนกลาง

อย่างไรก็ตามในครึ่งหลัง โซลชา ยังคงเชื่อมั่นผู้เล่นทั้งสามคน และเขาก็ไม่ผิดหวังเพราะแดนกลางของ "เร้ด เดวิลส์" พยายามบดบังรัศมีผู้เล่นของ โรม่า ได้ทั้งหมด ก่อนทีมจะช่วยกันดาหน้ายิงประตูแบบไม่เกรงใจ 5 ลูกรวด ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์กลับมาชนะได้ด้วยสกอร์มโหฬาร

หลังจบเกมบรรดานักข่าวได้จัดการยิงคำถามเด็ดเกี่ยวกับเรื่องที่ สโคลส์ วิจารณ์การจัดทีมของเขาในแมตช์นี้ โดย โซลชา ได้ตอบเพียงสั้นๆ แต่เจ็บจี๊ดไปถึงใจว่า "อืม คุณสามารถพูดแบบนั้นได้ มันง่ายที่อยู่ตรงนั้นแล้วก็คิดว่าใครควรจะลงเล่น, ใครควรไม่ได้ลง"

"นี่คือทีมที่ยอดเยี่ยม และเคยเล่นร่วมกันได้ดีมากๆ ในเกมกับ ท็อตแน่ม ผมเคยพูดก่อนหน้านี้แล้วว่า เมสัน (กรีนวู้ด) คงจะผิดหวังที่ไม่ได้ลงสนาม (ตัวจริง) แต่มันเป็นเรื่องของบาลานซ์ทีม บางทีพวกเขา (สโคลส์ กับ ฮาร์กรีฟส์) ทั้งสองน่าจะลองเปลี่ยนผู้เล่นออก และเลือกทีมเพื่อความสมดุล"

"เรารู้ว่าเรามีนักเตะที่สร้างสรรค์เกมซึ่งสามารถสร้างสรรค์โอกาสในช่วงเวลาสำคัญๆ ได้ ตำแหน่งของปอล ป็อกบา ในวันนี้มันเยี่ยมมากๆ เขามีอิสระในการเล่นเต็มที่ สิ่งที่แตกต่างในวันนี้ก็คือเราสร้างโอกาสได้เยอะมาก ความมุ่งมั่นที่พยายามจะกลับมาสู่เกมให้ได้ไม่เคยหมดไปจากนักเตะเหล่านี้เลย" โซลชา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »