ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ก็ไม่ดีพอจริง!อาร์เตต้ารับได้อาร์เซน่อลบุกพ่ายบียาร์เรอัล

ก็ไม่ดีพอจริง!อาร์เตต้ารับได้อาร์เซน่อลบุกพ่ายบียาร์เรอัล

Posted 30/04/2021 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยันรับได้กับความปราชัย หลังทีมบุกพ่าย บียาร์เรอัล 1-2 พร้อมชม แบร์นด์ เลโน่ นายประตูมือหนึ่ง ช่วยทีมไม่ให้เสียประตูเพิ่มช่วงครึ่งหลัง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนทำใจยอมรับได้กับผลการแข่งขัน หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ บียาร์เรอัล 1-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นได้สองประตูขึ้นนำก่อนจาก มานูเอล ตรีเกรอส นาทีที่ 5 และ ราอูล อัลบิโอล นาทีที่ 29 โดยช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 57 สถานการณ์ของ อาร์เซน่อล ดูเลวร้ายลงไปอีก เพราะมาเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง ดานี่ เซบายอส ได้รับใบเหลืองที่สอง ถูกไล่ออก

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 73 "เดอะ กันเนอร์ส" ตีไข่แตกไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดของ นิโกล่าส์ เปเป้ ซึ่งถือเป็นอเวย์โกลที่มีความหมายอย่างมากสำหรับทีม ก่อนจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว โดยที่ทางฝั่ง บียาร์เรอัล เหลือ 10 คนเช่นกัน เพราะ เอเตียนน์ กาปู ถูกไล่ออกนาทีที่ 80 (ได้รับใบเหลืองที่สอง)

"เป็นเกมสองครึ่งที่ต่างกันสิ้้นเชิง เราออกสตาร์ทเกมโดยพยายามเล่นตามแบบฉบับของเรา แต่ในช่วงครึ่งแรกมีหลายโมเมนต์ของเกมที่มันไม่ใช่เรา แน่นอนว่า เราผิดหวังที่แพ้ในวันนี้ มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่เมื่อดูจากรูปเกมแล้ว ผมคิดว่า เราจำเป็นต้องยอมรับ เพราะตอนนี้เรายังมีลุ้นเข้ารอบชิงฯ อยู่ เรายังไม่ตาย" อาร์เตต้า เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ กุนซือชาวสแปนิชวัย 39 ปี ยังกล่าวชื่นชม แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูเลือดเบียร์ ที่ช่วยให้ อาร์เซน่อล ไม่เสียประตูเพิ่มช่วงครึ่งหลัง "เขายอดเยี่ยมมากๆ ยามที่เราต้องการเขา เขาก็ช่วยเราได้ตอนที่มีสกอร์ตามหลัง 0-2"

สำหรับเกมนัดสอง อาร์เซน่อล จะกลับมาเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ บียาร์เรอัล วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »